Sáng ngày 19/3/2022, “MOTO học bổng” đã phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Chương trình trao học bổng năm học 2021 – 2022 cho 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Với tấm lòng yêu thương và san sẻ đối với sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân xây dựng chương trình “MOTO học bổng”. Đây là quỹ học bổng từ thiện giáo dục thực hiện cấp phát học bổng cho sinh viên nghèo gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng biết phấn đấu vươn lên đạt được thành tích học tập tốt và nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào Đoàn – Hội. Đây là năm thứ 5, “MOTO học bổng” đồng hành với sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, Nhà văn Nguyễn Đông Thức đại diện cho quỹ học bổng rất xúc động sau một năm, được gặp lại các em sinh viên. Cho dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, các thành viên trong đoàn đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, vượt qua những trở ngại, đoàn đã có mặt tại Trường Đại học Tây Nguyên để tiếp thêm niềm tin cho các em sinh viên và hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập, vượt lên chính mình, MOTO học bổng sẽ đồng hành với các em trong suốt thời gian các em học tập tại Trường.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức phát biểu tại buổi trao học bổng

Tham dự chương trình, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường đã có những lời chia rất xúc động trước tình cảm của nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà văn Đoàn Thạch Biền cùng các thành viên của quỹ MOTO học bổng cũng như các mạnh thường quân đã thắp lên ngọn lửa tinh thần, động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục vươn lên, cố gắng học tập. Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên và cán bộ viên chức của Trường, Chủ tịch Hội đồng Trường chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc đến quỹ “MOTO học bổng” đã không quản ngại dịch bệnh đang rất phưc tạp như hiện nay và đường sá xa xôi để đến với Trường Đại học Tây Nguyên trao cho các em những suất học bổng rất ý nghĩa và tràn đầy yêu thương, thắp lên ngọn lửa tinh thần cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục vươn lên, cố gắng trong học tập; giúp các em cảm nhận được rằng, bên cạnh gia đình, thầy cô, bạn bè, còn có “MOTO học bổng” đồng hành. Nhà trường mong muốn các em được nhận học bổng đợt này tiếp tục phấn đấu học tập, xứng đáng với sự quan tâm của các nhà văn và quý mạnh thường quân. 

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu cảm ơn “MOTO học bổng”

Đại diện cho 30 sinh viên được nhận học bổng đợt này, em Trương Thị Lợi – Sinh viên năm thứ 5 – Lớp Y khoa K17A2 đại diện cho 30 sinh viên được nhận học bổng gửi lờig cảm ơn hai nhà văn, các mạnh thường quân và Lãnh đạo Nhà trường đã chắp cánh, tiếp thêm sức mạnh để các em có động lực hơn trong học tập và cuộc sống; xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, của thầy cô, của các cô chú trong ngôi nhà chung MOTO học bổng. 

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cảm ơn “MOTO học bổng”

“MOTO học bổng” và đại diện Nhà trường trao học bổng cho các em sinh viên

Quỹ “MOTO học bổng cùng đại diễn Nhà trường chụp hình lưu niệm với các bạn sinh viên

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh