Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 8/02/2022 (tức mồng 8 Tết), Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn Trường; Trưởng, Phó các đơn vị; Bí thư các Chi bộ; Trưởng ban Thanh tra nhân dân; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân ấm áp, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn Trường lời chúc bình an, thành công và hạnh phúc nhân dịp xuân mới. Cũng nhân dịp này, đồng chí Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đối với những nỗ lực tuyệt vời của toàn thể viên chức Nhà trường trước những thách thức, khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra trong suốt một năm qua. Trên tinh thần đó, đồng chí Hiệu trưởng tin tưởng rằng với sự đồng sức đồng lòng, tập thể cán bộ viên chức Nhà trường sẽ phát huy hơn nữa những thành quả đạt được, quyết tâm xây dựng Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm học mới để có một năm 2022 thật rực rỡ.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng xuân mới

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh