Sáng ngày 23/12/2021, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ tiếp nhận an sinh xã hội và trao phần thưởng cho sinh viên K2021 của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk trao tặng.

Tham gia lễ tiếp nhận an sinh xã hội và trao phần thưởng cho sinh viên, về phía Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk có ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc, ông Phạm Quốc Lương – Phó phòng Dịch vụ Marketing, bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc phòng Giao dịch Đại học Tây Nguyên và các chuyên viên phòng giao dịch; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Đảng ủy viên – Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo phòng Công tác sinh viên, phòng KHTC và các em sinh viên khóa 2021 được trao phần thưởng.

Toàn cảnh lễ tiếp nhận an sinh xã hội và trao phần thưởng cho sinh viên K2021 của Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk cho Trường Đại học Tây Nguyên

Trong những năm qua, Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk luôn đồng hành và tài trợ nhiều hoạt động an sinh xã hội đối với Trường Đại học Tây Nguyên. Để giúp cho Nhà trường có nhiều hoạt động thiết thực trong năm học 2021 – 2022 và vượt qua những khó khăn của dịch covid – 19 gây ra, Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk tiếp tục tài trợ cho Nhà trường 300 triệu đồng và trao tặng 12 chiếc điện thoại Galaxy A12 cho 12 tân sinh viên khóa 2021 dùng để học trực tuyến.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức lễ tiếp nhận và trao phần thưởng ngày hôm nay. Ông đánh giá cao những nổ lực của Nhà trường trong việc dạy và học trực tuyến và duy trì các hoạt động của Nhà trường được ổn định trước tình hình covid – 19 diễn biến phức tạp. Ông hi vọng, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo để cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội và chúc các tân sinh viên khóa 2021 của Nhà trường luôn mạnh khỏe và đạt được nhiều thành tích trong học tập.

Ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk trao số tiền tài trợ an sinh xã hội cho Nhà trường

Ông Vương Hồng Lĩnh - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk trao tặng điện thoại

cho các tân sinh viên khóa 2021

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân sinh viên được Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk

trao tặng quà

Lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk và Lãnh đạo Trường tặng tặng quà và hoa

cho các tân sinh viên khóa 2021

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã tin tưởng đồng hành và tài trợ các hoạt động của Nhà trường trong những năm qua. Đây là sự tiếp sức, hỗ trợ rất lớn mà Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội của Nhà trường. Nhà trường xin hứa sẽ sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích và hiệu quả để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của sinh viên và làm việc của cán bộ viên chức Nhà trường.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Với món quà được trao tặng hôm nay, các tân sinh viên khóa 2021 rất vui mừng và xúc động khi được Lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk và Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên tặng điện thoại và hoa. Chúc tất cả các tân sinh viên khóa 2021 luôn mạnh khỏe, học tốt.

Các tân sinh viên khóa 2021 phát biểu cảm ơn tại lễ trao nhận phần thưởng

 Lãnh đạo và đại diên Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị, các tân sinh viên khóa 2021 chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS