Sáng ngày 10/12/2021 Hội đồng trường tổ chức Hội nghị đại biểu bầu thay thế thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ trì Hội nghị, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng, Thường vụ Đảng ủy, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng, Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư ĐTNCSHCM, thành viên Hội đồng trường là viên chức của Trường và các đại biểu được bầu từ các đơn vị.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ trì Hội nghị

PGS.TS Văn Tiến Dũng – Trưởng phòng Khoa học và QHQT – Trưởng Ban kiểm phiếu thông qua quy định bỏ phiếu

Toàn cảnh Hội nghị

Hội đồng trường Trường Đại học Tây Nguyên được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận theo Quyết định số 4788 ngày 30/12/2021 với 21 thành viên, do một thành viên hội đồng trường đại diện khối giảng viên đã chuyển công tác và có đơn xin thôi tham gia Hội đồng trường, Hội đồng trường đã tiến hành quy trình miễn nhiệm theo quy định, nên đã khuyết 01 thành viên đại diện khối giảng viên. Vì vậy, để kiện toàn nhân sự của Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 – 2025, được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng trường đã triển khai thực hiện quy trình các bước để giới thiệu nhân sự thay thế.

Dưới sự điều hành của đồng chí Chủ trì, Hội nghị đã tiến hành bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến để bầu thay thế thành viên hội đồng trường. Các đại biểu tham dự Hội nghị sau khi nghe phổ biến nội dung bầu cử đã tiến hành bỏ phiếu kín theo 5 điểm bỏ phiếu dưới sự giám sát của các thành viên trong Ban kiểm phiếu.

TS. Trương Thị Hiền – Trưởng khoa Sư phạm được Hội nghị đại biểu bầu thay thế thành viên Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025.

Hình ảnh các đại biểu tham gia bỏ phiếu tại các điểm

Phòng TT và TVTS