Nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa sinh viên với Lãnh đạo Trường trên tinh thần cởi mở, thiết thực, dân chủ, ngày 03/12/2021, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức hoạt động thường niên: “Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị với đại biểu sinh viên năm học 2021 – 2022”.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Trúc đánh giá cao Hội nghị đối thoại với sinh viên đã được tổ chức tại các đơn vị. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học, tại Hội nghị cấp Trường, Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị sẽ tiếp tục lắng nghe những vấn đề được sinh viên còn vướng mắc cũng như những kỳ vọng của người học đối với Nhà trường trong thời gian tới. Hội nghị sẽ làm rõ các vấn đề được sinh viên đặc biệt quan tâm: thời gian dự kiến học trực tiếp, công tác thi cũng như các hoạt động khác của Đoàn Thanh niên, nghiên cứu khoa học, thực hành, thực tập,... Thay mặt Nhà trường, Hiệu trưởng hết sức chia sẻ với cán bộ giảng viên, sinh viên và gia đình trước tác động tiêu cực, những khó khăn đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, công việc, kinh tế, tinh thần, chất lượng cuộc sống,... đặc biệt đã ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học tập của các em sinh viên khi không được tham gia học tập trực tiếp, ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức, kết quả học tập cũng như các hoạt động phong trào, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, phục vụ cộng đồng,...  Hầu hết các hoạt động thường niên, truyền thống của Nhà trường vì vậy đã không thể triển khai và phải điều chỉnh để thích ứng với điều kiện mới. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát để Nhà trường có thể đón các em sinh viên quay lại học tập trực tiếp. Đặc biệt, nhân dịp này, thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc ghi nhận và gửi lời cảm ơn các em sinh viên khối ngành sức khỏe đã và đang cống hiến nhiệt huyết, trí tuệ, góp sức, xông pha cùng với các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Hiệu trưởng trao đổi tại Hội nghị

Hội nghị thực sự là một kênh trao đổi hai chiều hiệu quả nhằm tăng cường mối quan hệ giữa sinh viên với Nhà trường với phương châm: Trường học thân thiện, sinh viên tích cực. Thông qua hình thức trực tiếp và online, Hội nghị đã được lắng nghe những ý kiến xây dựng, đóng góp, những chia sẻ và câu hỏi của đại diện người học từ các lớp. Các ý kiến trao đổi này đã được Lãnh đạo Trường và thủ trưởng các đơn vị có liên quan giải đáp thấu đáo. Để tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, trong thời gian tới, bên cạnh đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao về trình độ và chuyên môn, Nhà trường sẽ tiếp tục đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị; đặc biệt, trên cơ sở ký kết hợp tác với các địa phương trong thời gian qua, Nhà trường sẽ nắm bắt nhu cầu tuyển dụng để có thể tiếp nhận thêm cơ hội việc làm tốt hơn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng như đặc biệt quan tâm đến chính sách đặc thù về việc làm cho sinh viên dân tộc thiểu số của tỉnh nhà.

Một số hình ảnh đại diện các đơn vị trao đổi ý kiến với người học

Phòng Cơ sở vật chất

Phòng Công tác sinh viên

Đoàn Trường

Trung tâm Thông tin