Nhằm đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020-2021 và thảo luận Phương hướng hoạt động năm học 2021-2022, ngày 29 tháng 10 năm 2021, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội nghị Đại biểu viên chức, người lao động năm học 2021 – 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại các điểm của các đơn vị trong Trường.

Tham dự Hội nghị có: TS Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy -  Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Nguyễn Tuấn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí đại biểu trong thành phần tham dự hội nghị.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị gồm: TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, ThS. Phạm Thị Diệu Linh – Phó Bộ môn Sản – Bệnh viện Trường.  

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị đã nghe Báo cáo Tổng kết năm học và phương hướng năm học 2021 – 2022. Năm học 2020 – 2021 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII triển khai nhiều chủ trương chính sách mới. Ngành Giáo dục triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII, tiếp tục thực hiện cuộc vận động lớn của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tiếp tục “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, triển khai cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”; triển khai Luật Giáo dục năm 2019 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, tập trung thực hiện 9 nhóm nhiệm vụ chủ yếu và 5 giải pháp cơ bản. Đây là năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Trường Đại học Tây Nguyên và đặc biệt là năm học chịu nhiều tác động và ảnh hướng lớn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Trước bối cảnh đó, Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu đã tập trung chỉ đạo, triển khai và thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Báo cáo tổng kết năm học 2020 – 2021 đã khái quát những kết quả đạt được của Nhà trường trên các lĩnh vực: Công tác chính trị tư tưởng; Công tác tổ chức cán bộ, chế độ chính sách và bảo vệ chính trị nội bộ; Công tác tuyển sinh, đào tạo và đảm bảo chất lượng giáo dục; Công tác HSSV; Hoạt động khoa học và quan hệ quốc tế; Xây dựng, quản lý cơ sở vật chất và tài chính; Công tác an ninh trật tự trong trường; Hoạt động của Bệnh viện; Trường PTTH Thực hành Cao Nguyên; Viện CNSH và MT; Công tác thi đua khen thưởng; Công đoàn Trường; Đoàn Thanh niên, Hội SV, Hội Cựu giáo chức, ... Nhìn chung, các đơn vị trong toàn Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và cơ bản đạt được các chỉ tiêu đề ra. 

Năm học 2020 - 2021, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 (phải thực hiện giãn cách nhiều đợt), Nhà trường đã kịp thời chủ động điều chỉnh các hoạt động và đạt được nhiều thành tích. Năm 2020, Đảng bộ đạt danh hiệu “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”; Năm học 2020-2021, Công đoàn Trường và 2 tập thể được tặng Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, một tập thể được tặng Cờ thi đua; 01 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen và 04 cá nhân được Công đoàn Giáo dục tặng Bằng khen; Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đã được Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn tặng 5 Bằng khen. Về cơ bản, các đơn vị trong toàn Trường đã hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển. Dân chủ cơ sở được thể hiện trong mọi hoạt động của Nhà trường. Công tác thanh tra, kiểm tra tiến hành thường xuyên. Hoạt động của các đơn vị đi vào nề nếp và từng bước phát huy hiệu quả. Nhà trường hoàn thành đánh giá ngoài cơ sở giáo dục đại học theo Thông tư 12/2017 và Công văn 768/QLCL-KĐCLGD của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cơ sở vật chất được tăng cường, từng bước đáp ứng được nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ giảng viên chủ động thích ứng với hình thức giảng dạy mới phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện phòng dịch Covid-19 hiện nay. Dù nhiều học phần phải chuyển đổi hình thức giảng dạy (online) nhưng chất lượng đào tạo vẫn bảo đảm. Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục được triển khai và duy trì thường xuyên.

TS. Lê Thế Phiệt – Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính thông qua: “ Báo cáo công khai tài chính”.

TS. Nguyễn Xuân An – Trưởng Ban Thanh tra nhân dân thông qua: “Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân về kiểm tra tài chính”

TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ giải trình một số ý kiến của các đơn vị

Ban Giám hiệu giải trình một số ý kiến của các đơn vị và phát động phong trào thi đua trong năm học mới

Sau khi nghe TS. Nguyễn Xuân An – Trưởng Ban Thanh tra nhân dân Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của Ban Thanh tra nhân dân, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023.

Một số hình ảnh bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023

Để tiến hành biểu quyết các chỉ tiêu trong năm học mới, Hội nghị đã tiến hành thảo luận và nhận được những ý kiến xây dựng từ các đại biểu tham dự.

Đồng chí Ngô Thị Hiếu thay mặt Đoàn Thư ký thông qua Nghị quyết của Hội nghị

Hội nghị đại biểu CBVC năm học 2021-2022 đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Năm học 2021-2021 với nhiều khó khăn và thách thức nhưng với sự nhất trí đồng lòng và quyết tâm của tập thể Lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức, tin tưởng rằng Trường Đại học Tây Nguyên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được các chỉ tiêu đề ra.

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh tham dự Hội nghị tại các đơn vị 

Phòng Cơ sở vật chất 

Khoa Sư phạm

 

Khoa Nông Lâm nghiệp

Trung tâm Thông tin