Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2021, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cán bộ viên chức về hưu năm 2021.

Về dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Thường vụ Công đoàn Trường, Lãnh đạo và Công đoàn Khoa Nông Lâm Nghiệp, khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, cùng với sự có mặt của các Thầy: TS. Ngô Đình Quốc, PGS.TS Phan Văn Tân, TS. Nguyễn Văn Sanh về hưu trong đợt này.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của quý thầy trong công tác quản lý, giảng dạy và nghiên cứu khoa học đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường. Những ý kiến đóng góp của các Thầy, Lãnh đạo Trường xin tiếp thu, ghi nhận và xin hứa sẽ quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh để xứng đáng với những cống hiến của quý Thầy trong suốt những năm qua. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn sau khi về hưu các thầy sẽ có nhiều đóng góp cho địa phương và luôn đồng hành với Nhà trường để xây dựng Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển hơn.

TS Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng Ủy -  Hiệu trưởng Nhà trường

 phát biểu tại buổi chia tay các thầy cô về hưu

Tại buổi gặp mặt, các Thầy bồi hồi, xúc động chia sẻ lại những khó khăn khi mới về Trường nhận công tác và làm việc. Trải qua những năm tháng nổ lực, phấn đấu hết mình các Thầy rất phấn khởi và vui mừng trước những thành tích mà Nhà trường đạt được; đồng thời mong muốn Lãnh đạo Trường cùng với tập thể viên chức luôn đoàn kết, nổ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách để giữ vững những thành quả đã đặt được.

Cũng tại buổi gặp mặt đại diện Công đoàn Trường, Lãnh đạo các khoa cũng gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn đến các Thầy. Mong muốn các Thầy tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa đối với các khoa và các bộ môn trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Thanh Trúc và PGS. TS Lê Đức Niêm tặng hoa và quà cho TS. Ngô Đình Quốc

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình tặng quà của Công đoàn Trường cho TS. Ngô Đình Quốc

Lãnh đạo, Công đoàn khoa KHTN&CN tặng hoa và quà cho TS. Ngô Đình Quốc

TS. Nguyễn Thanh Trúc và PGS. TS Lê Đức Niêm tặng hoa và quà cho PGS.TS Phan Văn Tân, TS. Nguyễn Văn Sanh

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình tặng quà của Công đoàn Trường cho PGS.TS Phan Văn Tân, TS. Nguyễn Văn Sanh

Lãnh đạo, Công đoàn khoa Nông Lâm Nghiệp tặng hoa và quà cho PGS.TS Phan Văn Tân, TS. Nguyễn Văn Sanh

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa và các cán bộ về hưu chụp hình lưu niệm.

Trung tâm Thông tin