Chiều ngày 22/9/2021, tại phòng 2 Nhà Điều hành, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Tây Nguyên và Viettel Đắk Lắk.

Tham dự buổi lễ, về phía Viettel Đắk Lắk có ông Phạm Quảng Đà - Giám đốc cùng trưởng, phó các phòng chuyên môn; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng KH&QHQT, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Cơ sở vật chất, Phòng Đào tạo Đại học, Khoa Kinh tế, Khoa KHTNCN, Trung tâm Thông tin.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò quan trọng của công nghệ thông tin trong thời đại ngày nay và đặc biệt là sự hỗ trợ đắc lực cho ngành giáo dục trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong cuộc chiến chống dịch, Viettel đã luôn đồng hành, hỗ trợ các học viện, các trường đại học trên cả nước trong khởi nghiệp sáng tạo. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Viettel, Trường Đại học Tây Nguyên trân trọng tình cảm cũng như sự quan tâm của Viettel dành cho tập thể cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên của Nhà trường trong cuộc cách mạng chuyển đổi số. Về nội dung hợp tác, Nhà trường quan tâm, chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và mong muốn hai bên sẽ hợp tác thiết thực và hiệu quả trong lĩnh vực này cụ thể là chuyên ngành Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn hai đơn vị sẽ đồng hành trong nhiều hoạt động hướng về cộng đồng đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Viettel Đắk Lắk, ông Phạm Quảng Đà – Giám đốc cũng bày tỏ mong muốn được chia sẻ và đồng hành nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất về viễn thông cho cán bộ viên chức và học sinh – sinh viên Nhà trường; hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý, điều hành, giảng dạy và học tập. Lễ ký kết là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Viettel hy vọng sẽ mang lại những giá trị mới và thiết thực, đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của Nhà trường và tạo nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

         Ông Phạm Quảng Đà - Giám đốc Viettel Đắk Lắk phát biểu tại buổi Lễ        

Toàn cảnh buổi làm việc

TS. Nguyễn Đình Sỹ – Phó Trưởng Phòng KH&QHQ thông qua Bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác

Sau khi nghe Bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi để nhấn mạnh và làm rõ thêm một số nội dung quan trọng và tiến hành ký kết.

Hình ảnh ký kết Bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Tây Nguyên và Viettel Đắk Lắk

Nhân dịp này, Viettel Đắk Lắk đã hỗ trợ 15.000.000 đồng cho Quỹ Khởi nghiệp sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên

Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và quà lưu niệm cho Viettel Đắk Lắk

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị tâp trung vào những nội dung quan trọng về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực trong công tác thực tập và bố trí việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đồng thời hợp tác triển khai giới thiệu các ứng dụng, giải pháp phần mềm quản lý về công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế, giáo dục, viễn thông; đầu tư xây dựng hạ tầng viễn thông của Nhà trường và triển khai các dịch vụ khác đặc biệt là dịch vụ thanh toán số và thương mại điện tử.

Đại diện hai đơn vị chụp hình lưu niệm sau Lễ ký kết

Trung tâm Thông tin