Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên và Tỉnh đoàn Đắk Lắk về việc nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Đồng thời đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở lại tại khu Ký túc xá của Trường và các khu nhà trọ.

 Sáng ngày 05/8/2021, đại diện BCH Đoàn trường, Đoàn khoa Kinh tế đã tổ chức trao tặng 21 phần quà cho các bạn sinh viên tại các khu Nhà trọ và trong khu Ký túc xá của Trường. Với món quà hết sức ý nghĩa trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Chính phủ, là nguồn động viên tinh thần giúp các bạn vượt qua những khó khăn trong mùa dịch. 

Hình ảnh BCH Đoàn Trường và Đoàn khoa Kinh tế trao quà cho các bạn sinh viên ở khu Ký túc xá của nhà Trường và khu nhà trọ

Cũng trong sáng ngày 05/8/2021, BCH Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, Câu Lạc bộ sinh viên tình nguyện vận động Hiến máu nhân đạo đã trao tặng 1000 chai nước muối sinh lý loại 450ml để hỗ trợ công tác phòng chống dịch cho Bệnh viện Trường, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Công An phường Eatam, UBND phường Eatam, Khu cách ly tại trường, khu cách ly tại trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên và Bệnh viện dã Chiến số 1.

Hình ảnh BCH Hội Sinh viên Trường và Ban chủ nhiệm CLB Hiến máu nhân đạo Trường ĐHTN trao tặng nước muối cho Bệnh viện Trường, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Công An phường Eatam, UBND phường Eatam, Khu cách ly tại trường, khu cách ly tại trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên và Bệnh viện dã Chiến số 1.

Trung tâm Thông tin

Nội dung và hình ảnh do Đoàn Trường cung cấp