Trong 2 ngày 27 – 28/5/2021, tại Hội trường 60 chỗ tòa nhà điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội thảo tập huấn “Kỹ năng viết và trình bày dự án khởi nghiệp cho cán bộ giảng viên”.

Hội thảo tập huấn “Kỹ năng viết và trình bày dự án khởi nghiệp cho cán bộ giảng viên” là một trong những nhiệm vụ cần thiết của hoạt động khoa học công nghệ của Nhà trường. Đây là Hội nghị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, giảng viên, giáo viên nắm vững các kiến thức, kĩ năng cơ bản đối với việc xây dựng được 01 dự án khởi nghiệp hoàn thiện, và cơ hội để tham gia các cuộc thi Khởi nghiệp các cấp và đạt giải thưởng. Từ đó, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi sự kinh doanh trong Nhà trường.

Đến với Hội thảo, 25 cán bộ, giảng viên và giáo viên trong toàn Trường được các giảng viên khoa Kinh tế trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng viết dự án khởi nghiệp; kỹ năng để trình bày dự án khi tham gia trong các cuộc thi Khởi nghiệp các cấp. Thông qua Hội nghị này, Nhà trường mong muốn các cán bộ, giảng viên, giáo viên Nhà trường có thêm nhiều hiểu biết, kỹ năng về viết và trình bày một dự án để hướng dẫn cho các em sinh viên, học sinh hình thành và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp trong thời gian tới.

TS. Đào Xuân Thu – Phó trưởng Phòng KHQHQT tuyên bố lý do tổ chức Hội Nghị

TS. Nguyễn Ngọc Thắng – Giảng viên Khoa Kinh tế

Toàn cảnh Hội nghị

Trung tâm Thông tin