Ngày 16/04/2021, tại Hội trường 200, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lớp tập huấn Phương pháp xây dựng thuyết minh chi tiết đề tài cấp cơ sở dành cho sinh viên.

Tham dự khai mạc lớp tập huấn có PGS.TS Văn Tiến Dũng – Trưởng phòng KH&QHQT, ThS. Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Đoàn trường, TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó Trưởng phòng KH&QHQT, TS. Trương Thị Hiền – Trưởng khoa Sư phạm, TS.BS Đinh Hữu Hùng – Phó trưởng khoa Y Dược, TS. Đinh Thị Xuân Thảo – Giảng viên khoa KHTN&CN, ThS. Nguyễn Đức Điện – Giảng viên Khoa Chăn nuôi Thú y, với hơn 100 sinh viên trong toàn trường đăng ký đề tài cấp cơ sở năm 2021 tham gia lớp tập huấn.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, PGS.TS Văn Tiến Dũng – Trưởng phòng KH&QHQT nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây số lượng sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học ngày càng tăng, đã có nhiều đề tài đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của xã hội. Để giúp cho các bạn sinh viên nắm được phương pháp viết thuyết minh chi tiết đề tài cấp cơ sở, Nhà trường đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, các giảng viên các khoa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động NCKH để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc và khó khăn của sinh viên trong quá trình các em thực hiện đề tài nghiên cứu của mình. Đồng chí Trưởng phòng KH&QHQT hi vọng trong thời gian tới các em tiếp tục tham gia nghiên cứu, góp phần xây dựng hoạt động nghiên cứu của Nhà trường ngày càng phát triển hơn”.

PGS.TS Văn Tiến Dũng – Trưởng phòng KH&QHQT phát biểu khai mạc

Mở đầu lớp tập huấn, các bạn sinh viên đã được TS Nguyễn Đình Sỹ - Phó Trưởng phòng KH&QHQT giới thiệu tổng quát về hoạt động NCKH trong sinh viên của Nhà trường, giúp cho sinh viên hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường. Từ đó, Ban tổ chức lớp tập huấn đã chia nhóm sinh viên đăng ký đề tài nghiên cứu theo 04 lĩnh vực: Khoa học tự nhiên xã hội, Y học, Khoa học Tự nhiên, Nông nghiệp để các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động NCKH có những hướng dẫn cụ thể giúp các em nắm vững phương pháp viết thuyết minh chi tiết đề tài cấp cơ sở.

TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó trưởng phòng KH&QHQT giới thiệu tổng quát về hoạt động NCKH trong sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên

Toàn cảnh buổi khai mạc lớp tập huấn

Trung tâm Thông tin