Với mục đích hưởng ứng cuộc vận động toàn dân luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; thiết thực chào mừng 46 năm chiến thắng Buôn Ma Thuột; kỷ niệm 75 ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021); nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện môn Bóng chuyền trong đội ngũ viên chức, người lao động,  ngày 19/3/2021, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền đội mạnh Công đoàn Trường lần thứ 8 năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Hữu Duẩn – Thường vụ Công đoàn Trường dẫn chương trình Khai mạc

Đến dự Khai mạc, về phía Lãnh đạo Trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng ban tổ chức giải cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành; đại diện các Nhà tài trợ; quý thầy cô đại diện cho các đơn vị và Công đoàn các đơn vị; các vận động viên đến từ 8 đội bóng tham dự giải; tổ trọng tài và đông đảo cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu.

Phát biểu Khai mạc, đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng nan Tổ chức giải nhấn mạnh: “Giải bóng chuyền các đội mạnh Công đoàn Trường không chỉ là sân chơi để rèn luyện sức khỏe cho CBVC mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau trong môi trường giáo dục”. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường, Hội đồng Trường đã đến tham dự lễ, cổ vũ tinh thần nhiệt tình cho các đội bóng; cảm ơn hai nhà tài trợ là Ngân hàng Agribank Đắk Lắk – Phòng Giao dịch Đại học Tây Nguyên và Công ty TNHH Long Gia Bảo (Câu lạc bộ thể hình Long Gym đã đồng hành cùng giải đấu và chúc các đội bóng sẽ có một giải đấu thành công. 

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban tổ chức phát biểu Khai mạc giải 

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban tổ chức tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng  

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn ông Phan Bảo Long – Chủ nhiệm CLB Long Gym tài trợ cho giải đấu 

Đại diện Lãnh đạo Trường, Công đoànTrường, Ban Tổ chức cùng các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với các đội bóng

Các cuộc tranh tài của giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 21/3 với gồm 4 đội nam và 4 đội nữ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn.

Mở màn cho giải đấu là cuộc so tài giữa đội nam Công đoàn Trường THPTTH Cao Nguyên gặp đội nam Công đoàn Khoa Nông Lâm nghiệp

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu kết thúc thành công. Ngày 21/3, Ban Tổ chức đã tổng kết và với sự đồng hành của quý nhà tài trợ trao giải và chúc mừng các đội bóng.

Trung tâm Thông tin