Chiều ngày 17 tháng 3 năm 20121, Trường Đại học Tây Nguyên có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty SULECO.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty SULECO có bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ Xuất khẩu lao động và Chuyên gia (SULECO); về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị: Phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế, Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Khoa Y Dược.

 PGS.TS. Văn Tiến Dũng - Trưởng phòng KH và QHQT giới thiệu đại biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác của Công ty SULECO tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ Xuất khẩu lao động và Chuyên gia (SULECO) giới thiệu về chức năng, nhiệm vu và hoạt động của Công ty và cơ hội hợp tác với Nhà trường với chương trình kiến tập, thực tập tại Nhật Bản năm 2021 đối với sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng cơ hội lựa chọn Nhật Bản với nền y tế hiện đại là nơi thực tập nghề nghiệp trước khi tốt nghiệp được cấp Giấy chứng nhận Thực tập thực tế tại Nhật Bản và cơ hội được tuyển dụng làm việc lâu dài tại Nhật Bản sau thời gian thực tập đồng thời là cơ họi tốt cho sinh viên được trải nghiệm về đất nước, văn hóa và học hỏi kinh nghiệm chuyên môn.

Đáp lại thịnh tình hợp tác của Công ty SULECO đối với Trường Đại học Tây Nguyên, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến quý Công ty đã đến với Nhà trường với mục đích hợp tác tốt đẹp để sinh viên có cơ hội tốt được nâng cao chuyên môn, thực tập nghề nghiệp tại đất nước có nền y tế hiện đại.

PGS.TS. Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo trao đổi, làm rõ một số vấn đề tại buổi làm việc

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng tặng quà lưu niệm cho bà Lê Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Công ty SULECO

Các thành viên tham dự buổi làm việc chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin