Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 22/02/2021 (nhằm ngày 11/1 âm lịch), Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức gặp mặt đầu năm xuân Tân Sửu 2021.

Tham dự buổi gặp mặt đầu năm xuân Tân Sửu có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng, cùng với sự có mặt của các đồng chí trong Đảng ủy, Thường vụ Công đoàn trường; Trưởng, Phó các đơn vị; Bí thư các Chi bộ; Trưởng ban Thanh tra nhân dân; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn Trường nhân dịp năm mới. Thầy Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Tây Nguyên đã đạt được trong năm vừa qua. Bước sang năm mới 2021, Thầy Hiệu trưởng mong muốn tập thể cán bộ viên chức Nhà trường phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra; đoàn kết, thống nhất vượt qua những khó khăn để xây dựng Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm mới 2021.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng năm mới

Tại buổi gặp mặt, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ viên chức.

Nhân dịp năm mới, Lãnh đạo Trường đã đến chúc mừng các khoa tổ chức gặp mặt đầu năm. Lãnh đạo Trường hi vọng trong năm học mới tập thể lãnh đạo và giảng viên, cán bộ các khoa luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhà Trường giao, đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng đào tạo, mở một số ngành mới đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới khoa Lý luận chính trị

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới khoa Kinh tế

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới khoa Sư phạm

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới khoa Nông Lâm nghiệp

Lãnh đạo Trường đến chúc mừng năm mới Bộ môn Lâm sinh – Khoa Nông Lâm nghiệp

Buổi gặp mặt đầu năm của Trường Đại học Tây Nguyên đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm áp. Hi vọng trong năm 2021, Trường Đại học Tây Nguyên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới.

Trung tâm Thông tin