Hòa chung không khí sôi nổi thi đua khắp cả nước hướng tới chào mừng 38 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), tối ngày 17 tháng 11 năm 2020, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tham gia Hội thi do Khối thi đua số 11 tổ chức.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh nghề giáo – nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, ca ngợi truyền thống cao đẹp của Nhà giáo Việt Nam, những tấm gương nhà giáo điển hình; những kỷ niệm đẹp trong quãng đời công tác giáo dục đào tạo và nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, vẻ đẹp thanh lịch của nhà giáo. Qua đó, Hội thi nhằm chia sẻ những công việc dù nhiều khó khăn nhưng mang sứ mệnh, trọng trách vinh quang và thiêng liêng trong sự nghiệp trồng người của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục trong Khối thi đua số 11 được tổ chức tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk.

Hội thi gồm 3 nội dung: Trình diễn trang phục: trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam và trang phục dạ hội; thuyết trình “Nét đẹp Nhà giáo”; Biểu diễn năng khiếu nghệ thuật.

Đến với Hội thi, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tham gia với tình thần hưởng ứng nhiệt huyết và tràn đầy hứng khởi. Đây cũng là cơ hội quý báu để các công đoàn viên trong các đơn vị của Khối Thi đua số 11 cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, học hỏi. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã đem đến Hội thi những phần trình diễn vô cùng đẹp mắt. Tôn vinh vẻ đẹp hình thức của người giáo viên trong trang phục tà áo dài truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc, các thầy giáo vô cùng lịch lãm trong bộ vest đen thiết kế tinh tế và đầy lôi cuốn với thần thái sang trọng, quý phái trong chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp mang sắc đỏ nổi bật, kiêu hãnh; chạm đến cảm xúc người nghe với phần thuyết trình xuất sắc đong đầy tình cảm với nghề nhà giáo và niềm tự hào khi được giảng dạy, công tác dưới mái trường Đại học Tây Nguyên; phần thi năng khiếu huy động lực lượng công đoàn viên hùng hậu với tiết mục hát múa ca ngợi người Giáo viên nhân dân với những ca từ đầy tự hào: “Bài ca ấy loài hoa ấy đẹp như em, người Giáo viên nhân dân. Tâm hồn em tươi mát xanh như bóng lá bàng. Trái tim em đỏ nhiệt tình như hoa phượng vĩ” đã tạo nên niềm tự hào chung mang tên: Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên.

Một số hình ảnh đẹp của Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tại Hội thi

 Trung tâm Thông tin