Hưởng ứng Lời kêu gọi của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, từ ngày 11 đến ngày 20/11/2020 Ban chấp hành Công đoàn Trường tổ chức Lễ phát động quyên góp, hỗ trợ trang thiết bị, đồ dùng học tập cho ngành giáo dục các tỉnh miền Trung.

Trong những ngày tháng 10 vừa qua, liên tiếp “bão chồng bão, lũ chồng lũ” đã gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản với đồng bào miền Trung. Rất nhiều trường học trong vùng bão – lũ đã bị hư hỏng rất nặng nề về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, bàn ghế, sách vở….có nhiều nơi học sinh chưa thể đến trường, thầy – cô chưa thể đến lớp để tiếp tục giảng dạy.

Để giúp đỡ các em học sinh, thầy – cô giáo các tỉnh miền Trung sớm khắc phục khó khăn, Công đoàn Trường Trường Đại học Tây Nguyên đã kêu gọi viên chức và người lao động quyên góp, hỗ trợ trang thiết bị, đồ dùng học tập với khẩu hiệu: “có ít góp ít, có nhiều góp nhiều”, chúng ta “cùng chung tay chia sẻ những mất mát đau thương với đồng bào miền Trung”. Bằng tất cả sự chân thành, chia sẻ ấm áp từ tấm lòng của mỗi viên chức, người lao động trong Nhà trường, rất nhiều sách, vở, trang thiết bị, đồ dùng đã được quyên góp, ủng hộ. Hi vọng, các em học sinh và các thầy – cô giáo sẽ vượt qua khó khăn để tiếp tục hoàn thành năm học.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp

Trung tâm Thông tin