Ngày 28 tháng 10 năm 2020, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi Gặp mặt đầm ấm, thân mật chia tay các cán bộ viên chức nghỉ hưu năm 2020.

Tham dự buổi Gặp mặt, về phía Đảng ủy – Ban Giám hiệu có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ; Bí thư Chi bộ, Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị: Khoa Ngoại ngữ, Khoa Y Dược, Khoa Sư phạm, Khoa Kinh tế, Phòng Kế hoạch tài chính, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên; Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ; Bệnh viện Trường; đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô về hưu năm 2020: thầy Y Trou Aliô, cô Nguyễn Thị Hoài, cô Lý Thị Nữ.

TS. Võ Hồng Sinh tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng và PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng đại diện cho Đảng Ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô nghỉ hưu vì những đóng góp, cống hiến lớn lao về tâm lực, trí lực trong quá trình công tác có thâm niên gắn bó lâu dài với Nhà trường; chúc các thầy cô nghỉ hưu cùng gia đình dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống đồng thời mong muốn các đồng chí về nghỉ hưu theo chế độ nhưng vẫn tiếp tục dành sự ưu ái, quan tâm, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Tây Nguyên.

Nhân dịp này, đại diện các Khoa: Ngoại Ngữ, Sư phạm, Y Dược và các đơn vị trong Trường gửi đến các thầy cô nghỉ hưu những tình cảm chân thành ấm áp và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thầy cô trong quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đoàn thể trong Trường đã tặng hoa và quà cho các thầy cô nhận quyết định nghỉ hưu:

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa thầy YTrou Aliô 

Đại diện Công đoàn Trường tặng hoa và quà cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Khoa Ngoại ngữ tặng hoa và quà cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường tặng hoa cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tặng hoa và quà kỷ niệm cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Khoa Kinh tế tặng hoa cho thầy YTrou Aliô

 

Đại diện Phòng Kế hoạch tài chính tặng hoa cho thầy YTrou Aliô 

 Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học tặng hoa cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Bệnh viện Trường tặng thầy YTrou Aliô 

 Đại diện Khoa Sư phạm tặng hoa cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên tặng hoa cho thầy YTrou Aliô 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Hoài

Đại diện Khoa Sư phạm tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Hoài 

Đại diện Công đoàn Trường tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Hoài và cô Lý Thị Nữ 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa cho cô Lý Thị Nữ 

Đại diện Khoa Y Dược tặng hoa cho cô Lý Thị Nữ

Trong không khí thân tình, các thầy cô về nghỉ hưu đã bày tỏ sự bồi hồi xúc động và gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội đồng Trường cũng như các đơn vị, đoàn thể đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa; đồng thời, các đồng chí đều thể hiện niềm tư hào khi được công tác tại Trường Đại học Tây Nguyên, được đóng góp trí tuệ và sức lực vào sự phát triển chung của Nhà trường. Nhân buổi gặp mặt, các thầy cô nghỉ hưu gửi lời chúc tốt đẹp đến Nhà trường, chúc Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. 

Các thầy cô nghỉ hưu chia sẻ cảm xúc tại buổi Gặp mặt 

Đại diện các đơn vị phát biểu tại buổi Gặp mặt 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Chủ tịch Hội đồng Trường, Công đoàn Trường cùng các đơn vị chụp hình lưu niệm với các thầy cô nghỉ hưu năm 2020

Trung tâm Thông tin