Chiều ngày 26/10/2020, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi làm việc với Tập đoàn Lộc Trời.

Tại buổi làm việc, Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT - Tập đoàn Lộc Trời đã trao đổi và chia sẻ với Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên về dự án chuỗi liên kết sản xuất kinh doanh nông - lâm sản giữa Tập đoàn với các hợp tác xã, tổ hợp tác và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trong thời gian tới, Tập đoàn Lộc Trời mong muốn được hợp tác với Nhà trường trong đào tạo, hợp tác nghiên cứu một số dự án của Lộc Trời thực hiện tại Đắk Lắk. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập và tuyển dụng làm việc tại các hợp tác xã, tổ hợp tác, doanh nghiệp của Tập đoàn đầu tư, liên kết.

Ông Huỳnh Văn Thòn - Chủ tịch HĐQT - Tập đoàn Lộc Trời phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Tập đoàn Lộc Trời đã tin tưởng và lựa chọn Đại học Tây Nguyên để hợp tác. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo những ngành mà Tập đoàn Lộc Trời đang có nhu cầu đào tạo, tuyển dụng và hợp tác nghiên cứu. Đây cũng là cơ hội tốt để sinh viên Nhà trường được thực tập và làm việc tại Tập đoàn. Nhà trường mong muốn Tập đoàn Lộc Trời sẽ đồng hành với Nhà trường để xây dựng chương trình đào tạo phù hợp chuẩn đầu ra của sinh viên các ngành nông – lâm nghiệp và đào tạo theo nhu cầu sử dụng lao động của Tập đoàn.

TS Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị và Lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời

chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin