Trẻ em như búp trên cành,

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan.

(Hồ Chí Minh)

Sinh thời, Hồ Chủ tịch vĩ đại luôn dành sự quan tâm đặc biệt và niềm chan chứa yêu thương cho các cháu thiếu niên, nhi đồng – thế hệ măng non đất nước:

Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng.

Ngày nay, trẻ em ngày càng được quan tâm, chăm sóc, dành cho thế hệ tương lai đất nước mọi điều tốt đẹp nhất. Đến hẹn lại lên, mỗi độ thu sang, trẻ em trên khắp cả nước lại hân hoan chào đón mùa trung thu ấm áp – tết của tình thân. Các con lại ngập tràn niềm vui thích và phấn khởi vì được ba mẹ, người thân mua cho những chiếc lồng đèn xinh xắn, được phá cỗ, rước đèn và háo hức khi nghe tiếng “tùng dinh dinh” rộn rã vang lên; được xem những màn đánh trống, múa lân múa rồng vui nhộn, đẹp mắt; được gặp ông Địa bụng bự vui tính.

Để thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương dành cho thế hệ măng non, tối 30/9/2002, tại Nhà Thi đấu, Ban Nữ công Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các con của CBVC trong Trường.

Tham dự chung vui với quý phụ huynh và các em nhỏ có cô Nguyễn Thị Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, cô Nguyễn Thị Kim Phượng - Đảng ủy viên – Ban Nữ công Công đoàn Trường, cô Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, anh Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Đoàn trường.

Chương trình "Vui tết Trung thu” diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi gồm nhiều nội dung ý nghĩa. Các con được thưởng thức màn đánh trống, múa lân, múa rồng sôi động, đẹp mắt; phá cỗ, phát quà, múa hát cùng với đội tình nguyện là các anh chị sinh viên năng nổ nhiệt tình vui tính. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu đồng thời cũng là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi. Trung thu cũng là dịp để Đảng ủy, Lãnh đạo Trường và Công đoàn Trường thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến con em CBVC trong toàn Trường, qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh tại chương trình “Vui tết Trung thu” 2020

Trung tâm Thông tin