Sáng ngày 29/09/2020, tại phòng Hội thảo 200 chỗ tòa Nhà điều hành trung tâm, Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn Mavin tổ chức lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác và tổ chức Tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y.

Đến tham gia Lễ ký kết và tọa đàm, về phía Công ty cổ phần tập đoàn Mavin có Ông Trương Thanh Liêm - Giám đốc Điều hành Nhà máy sx Thức ăn Ausfeed Bình Định và Đồng Tháp, Ông Lê Văn Khanh - Giám đốc Chi nhánh Chăn nuôi Bình Định, Ông Đậu Trọng Tuấn - Trưởng phòng Phát triển Chăn nuôi Miền Trung và Tây Nguyên, Ông Đặng Hoàng Biên - Trưởng phòng Di truyền Giống, Ông Nguyễn Văn Minh - Trưởng phòng Thú y; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Trần Trung Dũng - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Diên - Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y, Lãnh đạo các đơn vị, Phó trưởng khoa, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa tham gia.

Mở đầu buổi Lễ ký kết và tọa đàm, PGS.TS Trần Trung Dũng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đánh giá cao sự hợp tác toàn diện trong đào tạo và tuyển dụng giữa Công ty cổ phần tập đoàn Mavin với Nhà trường. Việc kí kết Bản ghi nhớ hợp tác này có ý nghĩa rất lớn đối với Nhà trường trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với công ty trong quá trình đào tạo sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay của xã hội, tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên được làm việc và thực tập tại các tập đoàn lớn để học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức; tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp không chỉ đối với sinh viên ngành chăn nuôi thú y mà còn có sinh viên một số ngành khác làm việc tại Mavin. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn Khoa Chăn nuôi thú ý và Công ty cổ phần tập đoàn Mavin tiếp tục hợp tác tổ chức nhiều chương trình tọa đàm để cung cấp những thông tin cần thiết cho sinh viên hiểu về ngành nghề của mình trong tương lai là làm gì và những kỹ năng mềm trước khi đến các công ty, doanh nghiệp để thực tập, kiến tập.

PGS.TS Trần Trung Dũng phát biểu tại lễ ký Bản ghi nhớ hợp tác và tọa đàm

Bản ghi nhớ hợp tác giữa tập đoàn Mavin và Trường Đại học Tây Nguyên nhằm phát huy thế mạnh của hai bên để hỗ trợ đào tạo và rèn luyện kỹ thực tiễn về lĩnh vực chăn nuôi cho sinh viên trong thời gian thực tập tốt nghiệp; Công ty cùng với giảng viên của trường tham gia đánh giá chất lượng đào tạo sinh viên trong suốt thời gian thực tập tại cơ sở. Góp ý xây dựng và hiệu chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với tiêu chí ngành, tiêu chuẩn và điều kiện thực tiễn sản xuất của Công ty và có chính sách hỗ trợ đối với sinh viên trong quá trình thực tập tại Trường, trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Trường Đại học Tây Nguyên là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực cho tập đoàn.

Ông Trương Thanh Liêm - Công ty cổ phần tập đoàn Mavin và PGS.TS Trần Trung Dũng ký kết Bản ghi nhớ hợp tác 

Nhân dịp này,  PGS.TS Trần Trung Dũng và  PGS.TS Nguyễn Văn Diên - Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y đã trao tặng món quà lưu niệm và những bó hoa tươi thắm gửi đến các thành viên của Công ty cổ phần tập đoàn Mavin.

PGS.TS Trần Trung Dũng và  PGS.TS Nguyễn Văn Diên - Trưởng Khoa Chăn nuôi Thú y tặng hoa các thành viên Công ty cổ phần tập đoàn Mavin

Thay mặt tập đoàn Mavin, Ông Trương Thanh Liêm - Công ty cổ phần tập đoàn Mavin cảm ơn Nhà trường, cảm ơn khoa Chăn nuôi Thú y đã tạo điều kiện cho Tập đoàn được hợp tác với Nhà trường. Hi vọng mối quan hệ này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động của hai bên ngày càng phát triển và bền chặt. Với 100 trang trại chăn nuôi trên toàn quốc, hằng năm tập đoàn Mavin thu hút một lượng lớn sinh viên ngành chăn nuôi thú y ra trường đây là cơ hội lớn để các bạn sinh viên của Nhà trường đến học tập và làm việc tại tập đoàn.

Ông Trương Thanh Liêm - Công ty cổ phần tập đoàn Mavin

 phát biểu tại lễ ký Bản hợp tác và tọa đàm

Trong đợt này, Tập đoàn Mavin đã trao cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y 10 suất học bổng, trong đó 5 suất học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 5 suất học bổng dành cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó, cố gắng vươn lên trong học tập.

Ông Trương Thanh Liêm - Công ty cổ phần tập đoàn Marvin trao học bổng cho đại diện sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được các thành viên giới thiệu về quy trình, hoạt động của tập đoàn Mavin và xu hướng hoạt động của ngành chăn nuôi thú y trong thời gian tới. Buổi tọa đàm đã giúp cho sinh viên hiểu thêm về ngành nghề mình đang học và cần phải chuẩn bị những kiến thức cơ bản để thời gian tới được thực tập  và làm việc tại tập đoàn Mavin.

Thành viên Công ty CP tập đoàn Mavin trao đổi chia sẽ với sinh viên tại buổi tọa đàm

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Trung tâm Thông tin