Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hằng năm là ngày lễ kỷ niệm có ý nghĩa nhân văn của dân tộc ta. Đây là dịp những người con Việt Nam tưởng nhớ, tri ân sâu sắc các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã quả cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất nước nhà, tô thắm những trang sử vẻ vang của dân tộc.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, thể hiện lòng quý trọng và biết ơn sâu sắc đối với những vị anh hùng đã hy sinh, cống hiến vì độc lập tự do, thống nhất nước nhà, vì nền hòa bình, vì hạnh phúc của nhân dân, tri ân những hy sinh xương máu của bao thế hệ cha anh, sáng ngày 27/7/2020, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Đây cũng là cầu nối để các thương bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách được gặp gỡ và cùng nhau thăm hỏi, chia sẻ, động viên, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. 

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng gửi đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, chúng ta kính cẩn nghiêng mình, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, đã anh dũng hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì nhân dân đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng vui mừng thông báo đến các cô các bác những bước phát triển nổi bật của Trường Đại học Tây Nguyên trong thời gian qua. 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi kỷ niệm được tổ chức trong không khí thân mật thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, Lãnh đạo Trường, tập thể cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên trong toàn Trường. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống đến các thế hệ trẻ luôn nhắc nhớ đến lịch sử vẻ vang và đạo lý của dân tộc. 

Các bác các chú đã có những chia sẻ cảm động tại buổi gặp mặt 

Đại biểu tại buổi gặp mặt chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin