Nhằm tạo điều kiện cho các học sinh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nắm bắt kịp thời những thay đổi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và thông tin tuyển sinh của các trường đại học phía Nam và khu vực Tây Nguyên trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2020. Sáng ngày 4/7/2020, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Bộ Lao động thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Đắk Lắk cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2020.

Tham gia Chương trình tư vấn – Hướng nghiệp năm 2020, Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường và các thành viên bộ phận tuyển sinh của Nhà trường. Năm 2020, Trường Đại học Tây Nguyên có 3582 chỉ tiêu với 34 ngành đào tạo. Phương thức xét tuyển thông qua điểm tốt nghiệp, điểm học bạ, tuyển thẳng và kỳ thi đánh giá năng lực. 

Tại Chương trình, PGS.TS Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường đã có những trao đổi với học sinh về các ngành nghề, chương trình mà Trường Đại học Tây Nguyên đang đào tạo hiện nay. Những sai sót trong quá trình đăng ký của học sinh đã được bộ phận tuyển sinh của Nhà trường trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho các em.

Để tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội trao đổi và chia sẻ những vấn đề trong quá trình thay đổi nguyện vọng và đăng ký xét tuyển học bạ vào trường, Trường Đại học Tây Nguyên đã xây dựng gian hàng tư vấn tại chương trình để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh về các ngành học, cơ hội việc làm, học phí…. giúp cho học sinh có những lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích, điều kiện kinh tế gia đình và nhu cầu xã hội.

Gian hàng tư vấn của Trường đại học Tây Nguyên thu hút rất nhiều bạn học sinh đến tìm hiểu về ngành học, về nguyện vọng và đăng ký xét tuyển học bạ. 

Trung tâm Thông tin