Sáng ngày 28/5/2020, tại Nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Trường Cao đẳng THACO (Bộ LĐ-TB&XH).

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Cao đẳng THACO có ông Trần Thanh Dũng – trưởng khoa Nông Lâm, ông Bùi Quốc Tân - chuyên viên Phòng Đào tạo và công tác HSSV; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Văn Tiến Dũng – Trưởng phòng KH&QHQT, TS. Đinh Nam Lâm – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Võ Xuân Hội – Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp, ThS. Hà Thị Kim Duyên – Phó Bí thư Đoàn trường.  

 

Tại buổi làm việc, đại diện Trường Cao đẳng THACO đã giới thiệu về Trường. Theo đó, Trường Cao đẳng THACO là trường chịu sự quản lý của nhà nước thuộc Tổng cục giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Nhằm đào tạo, giải quyết việc làm theo Nghị định số 1956/NĐ-TTCP tuyển dụng nguồn lao động đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp; theo nhu cầu tuyển dụng của Thadi (Công ty cổ phần sản xuất chế biến và phân phối nông nghiệp thuộc THACO), mục đích của Trường trong buổi làm việc là trao đổi về kế hoạch tuyển dụng học viên, sinh viên các ngành: Trồng trọt, Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi – Thú y, Kế toán, Quản trị kinh doanh,… vào làm việc tại các nông trường, trang trại của Thadi tại Campuchia, Lào; Gia Lai, Bình Định – Việt Nam, … Cũng tại buổi làm việc, Trường Cao đẳng THACO đã trao đổi và chia sẻ về các chế độ chính sách, lương, các khoản phúc lợi,… của người lao động khi được tuyển dụng.

Đại diện phía Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam ghi nhận và cảm ơn Trường Cao đẳng THACO đã đến với Nhà trường trong nỗ lực chung giải quyết việc làm, tạo cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp làm việc đúng ngành nghề được đào tạo.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Cao đẳng THACO 

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm với đoàn công tác của Trường Cao đẳng THACO

Trung tâm Thông tin