Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. Chăm sóc sức khỏe cho mọi người là công việc vô cùng quan trọng và luôn được cả xã hội quan tâm. Cũng chính vì vậy, nghề y luôn yêu cầu rất khắt khe về lao động trí óc lẫn chân tay. Với sự hy sinh cao cả và thầm lặng, nghề y được xã hội tôn vinh là nghề đặc biệt và cao quý.

Ngày 27/2/1955, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi Hội nghị Cán bộ Ngành Y tế với những lời dặn dò tâm huyết. Người căn dặn thầy thuốc nước ta: “Lương y phải là như từ mẫu”. Từ đó, Bộ Y tế Việt Nam đã lấy ngày 27 tháng 2 làm ngày truyền thống của ngành - Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh các y, bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế.

Nhân dịp 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Đảng ủy – Ban Giám hiệu đã đến thăm hỏi, động viên, tặng những lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ Khoa Y – Dược và Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên.

Nhân dịp này, thay mặt cho Đảng ủy và Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ viên chức và tập thể y bác sỹ của Khoa Y – Dược, Bệnh viện Trường và thầy Hiệu trưởng gửi lời chúc tới tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Trường và Khoa Y – Dược luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn có một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học cũng như chăm sóc thật tốt cho sức khỏe người dân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT

Đảng ủy, Ban Giám hiệu thăm hỏi và gửi lẵng hoa chúc mừng Khoa Y – Dược

Đảng ủy, Ban Giám hiệu thăm hỏi và gửi lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Trường

Trung tâm Thông tin