Nhân dịp Tết đến xuân về, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi và tặng quà đối với Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình mẹ Việt Nam anh hùng; thăm và tặng quà cho các hộ gia đình tại hai buôn kết nghĩa: Đắk Rmức và Dơng Plang, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk; Gặp mặt cán bộ viên chức đã và đang công tác tại Trường là gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020.

Sáng ngày 16/01/2020, vượt đoạn đường đèo quanh co gần 100 km, trong cái lạnh của buổi sớm Tây Nguyên, đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình tại hai buôn kết nghĩa: Buôn Đắk Rmức và Dơng Plang, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk. Đón đoàn có Già làng, Trưởng bản và bà con trong buôn.

Buôn Đắk Rmức và Dơng Plang, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk là đơn vị kết nghĩa với Trường Đại học Tây Nguyên từ năm 2005. Hằng năm, cứ mỗi dịp tết Nguyên đán, Nhà trường đều định kỳ tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà hai buôn. Đợt này Nhà trường đã trao 310 phần với tổng số trên 40 triệu đồng. Đó là sự quan tâm của Nhà trường đối với đồng bào tại hai buôn kết nghĩa và góp phần giúp đỡ, động viên bà con trong buôn đón tết cổ truyền thêm ấm áp và vui vẻ, an toàn, lành mạnh.

Hình ảnh thăm hỏi và trao quà cho bà con tại 2 buôn kết nghĩa

Ngày 17/01/2020, Đoàn cán bộ của Nhà trường đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hường tại Phường Thành Nhất – Thành phố Buôn Ma Thuột và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Sáng tại huyện Krông Năng. Đây là hai mẹ Việt Nam anh hùng được Nhà trường nhận chăm sóc và phụng dưỡng, tập thể Nhà trường hi vọng với những món quà nhỏ này, giúp cho Mẹ và gia đình các Mẹ đón tết Nguyên đán ấm lòng hơn. Nhà trường đã và đang chung tay với xã hội góp phần chăm lo đời sống cho các Mẹ, các gia đình chính sách và người có công cách mạng.

ThS. Ngô Thị Hiếu – Phó trưởng phòng Tổ Chức cán bộ và ThS. Võ Xuân Hội – Phó Trưởng phòng Hành chính tổng hợp thăm và tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh Hùng Nông Thị Sáng tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Chiều cùng ngày, tại phòng 2.2 tòa Nhà điều hành Trường Đại học Tây Nguyên, Lãnh đạo Trường đã có buổi gặp mặt CBVC đã và đang công tác tại trường là gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Chủ trì buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt toàn thể CBVC gửi lời cảm ơn các Thầy, các Cô đã có những cống cho sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Nhà trường trong suốt 42 năm qua. Nhân dịp tết đến xuân Nhà trường chúc các Thầy Cô năm mới mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Thầy Hiệu trưởng hi vọng và mong muốn các Thầy, các Cô sẽ có nhiều chia sẻ, góp ý đối với các hoạt động của Nhà trường để Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng phát triển hơn.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đến dự lễ gặp mặt, các Thầy, các Cô như được trở về với ngôi nhà thân yêu nơi mà mình đã sống và làm việc. Trên gương mặt các Thầy, Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc trước sự phát triển của Nhà trường. Các Thầy, các Cô cảm ơn Nhà trường luôn quan tâm đến cán bộ viên chức là gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán hằng năm.

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị, các CBVC gia đình chính sách thương binh chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin