Thực hiện Chương trình hợp tác Giáo dục đại học giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam, chiều ngày 18/12/2019, tại phòng 2.3 toàn Nhà Điều hành, Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với các trường đại học và viện tham gia: “Chương trình hợp tác Giáo dục đại học giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam (UK-VN HEP)”

Tham gia buổi làm việc có Bà Matthews Susan Elizabeth và Ông Ganesan Arasu - Giảng viên Trường Đại học East Anglia, cùng đại diện 5 trường đại học, viện của Việt Nam tham gia, gồm: Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Viện Kỹ thuật nhiệt đới, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên và Trường Đại học Tây Nguyên.

Tại buổi làm việc, đại diện các trường đại học và viện đã có những trao đổi và chia sẻ về quá trình thực hiện dự án, thế mạnh của các thành viên và sự liên kết giữa các thành viên với nhau trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, PGS.TS Trần Trung Dũng đã thay mặt Nhà trường cảm ơn Bà Matthews Susan Elizabeth và ông Ganesan Arasu cùng với đại diện các trường đại học và viện tham gia chương trình đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tây Nguyên. Thầy Phó hiệu trưởng hi vọng sự hợp tác giữa các thành viên tham gia chương trình sẽ hình thành một mạng lưới liên kết, hợp tác với nhau để đề xuất, thực hiện các dự án trong đó có nghiên cứu khoa học và đào tạo, xây dựng nguồn học liệu, xu hướng công bố khoa học của các trường và viện. Từ đó thúc đẩy dự án phát triển bền vững và lan tỏa.

Nhân dịp này, bà Matthews Susan Elizabeth – Giảng viên Trường Đại học East Anglia đã giới thiệu về Trường Đại học East Anglia và hướng dẫn các thành viên của các trường cách xây dựng các video học liệu về phương pháp giảng dạy của ngành dược.

Bà Matthews Susan Elizabeth - Giảng viên Trường Đại học East Anglia Anglia giới thiệu về Trường Đại học East Anglia và hướng dẫn xây dựng các video học liệu

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm cho Bà Matthews Susan Elizabeth - Giảng viên Trường Đại học East Anglia

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm cho Ông Ganesan Arasu - Giảng viên Trường Đại học East Anglia

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm đại diện Đại học Y Dược Cần Thơ

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm đại diện Đại học Nguyễn Tất Thành

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm đại diện Đại học Khoa học Thái Nguyên

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng quà lưu niệm đại diện Viện Kỹ thuật nhiệt đới

Đại học Nguyễn Tất Thành tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tây Nguyên

Đại học Y Dược Cần Thơ tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tây Nguyên

Các thành viên chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin