Sau hơn một tháng triển khai đối thoại giữa Lãnh đạo các Khoa với học sinh, sinh viên của các Khoa trong toàn Trường, ngày 11/12/2019, tại Hội trường 400, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị đối thoại đại biểu sinh viên năm học 2019 – 2020 giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên nhằm trả lời những vướng mắc còn tồn tại của học sinh, sinh viên. Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm mục đích lắng nghe ý kiến, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của sinh viên với Nhà trường.

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy – Ban Giám hiệu có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; về phía Hội đồng Trường có PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng; về phía Ngân hàng Nông nghiệp – Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên có bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện, Trung tâm; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; Trưởng - Phó bộ môn và gần 400 sinh viên đại diện cho các lớp.

Chủ trì Hội nghị

Phát biểu mở đầu Hội nghị, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ trì Hội nghị đánh giá cao tầm quan trọng của Hội nghị Đối thoại đại biểu sinh viên hàng năm. Đây là hoạt động có ý nghĩa trong việc củng cố và nâng cao hiệu quả sự tương tác giữa Nhà trường với sinh viên. Mong muốn của Nhà trường là tạo môi trường đào tạo công bằng, lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi tối đa giúp các em sinh viên trau dồi đạo đức, tri thức ngày càng tốt hơn. Thông qua đối thoại, Nhà trường có cơ hội nắm bắt những chia sẻ, đề đạt nguyện vọng của sinh viên đối với Nhà trường, đồng thời để Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng quản lý phục vụ tốt cho sinh viên.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ trì Hội nghị phát biểu mở đầu Hội nghị

Trên tinh thần cởi mở và dân chủ, sau gần 3 tiếng đồng hồ làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo các đơn vị đã trả lời những thắc mắc của sinh viên tại hội nghị đối thoại cấp Khoa còn tồn tại. Đồng thời tại Hội nghị cấp Trường, sinh viên đã trực tiếp đặt câu hỏi và đều được lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị giải đáp thỏa đáng. Đối với một số kiến nghị chưa giải quyết được ngay, Ban giám hiệu Nhà trường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên trách và yêu cầu giải quyết rõ ràng, đảm bảo tính công khai để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại

ThS. Trương Hải – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học giải đáp thắc mắc của sinh viên

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên giải đáp thắc mắc của sinh viên

Bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp – Phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên giải đáp thắc mắc của sinh viên

Sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi tại Hội nghị

Trung tâm Thông tin