Sáng ngày 26/11/2019, “Moto học bổng” đã phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Chương trình trao học bổng năm học 2019 – 2020 cho 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng.

Với tấm lòng yêu thương và san sẻ đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân xây dựng chương trình “Moto học bổng” cùng đồng hành, hỗ trợ và tiếp thêm động lực giúp các em sinh viên vượt qua khó khăn của cuộc sống vươn lên học tập. Đây là năm thứ 3 chương trình trao học bổng: “Moto học bổng” đến với sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, Nhà văn Nguyễn Đông Thức hi vọng các em sinh viên cố gắng học tập, vượt lên chính mình, MOTO học bổng sẽ đồng hành với các em trong suốt thời gian các em học tập tại trường.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức phát biểu tại buổi lễ

Nhà văn Đoàn Thạch Biền trao học bổng cho SV

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao học Bổng cho SV

Nhà văn Đoàn Thạch Biền và PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng cho SV

Thầy Y T Lú Niê – Phó trưởng Phòng Công tác Sinh viên và thành viên đoàn trao học bổng cho sinh viên

TS. Nguyễn Hữu Khánh – Phó trưởng phòng Đào tạo và thành viên đoàn trao học bổng cho sinh viên

TS. Đỗ Thị Nga – Phó trưởng khoa Kinh tế và thành viên đoàn trao học bổng cho sinh viên

ThS. Vũ Nhật Phương – Chủ tịch Hội SV trường và thành viên đoàn trao học bổng cho sinh viên

Nhà văn Nguyễn Đông Thức trao học bổng cho sinh viên Đỗ Trần Tú Uyên – Công nghệ thông tin khóa 2019

Nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà văn Đoàn Thạch Biền và PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng trị giá 2 triệu đồng cho 3 sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt

Không có gì tự hào và hạnh phúc hơn trước những tấm lòng của các nhà văn, các mạnh thường quân trong đó có anh Nguyễn Xuân Châu - cựu sinh viên Khóa 17 (năm 1993). Vượt qua hoàn cảnh khó khăn của bản thân, vươn lên học tập để hôm nay trở thành một doanh nhân thành đạt. Trải qua 20 năm sau ngày ra trường, Anh Châu đã quay trở về nơi mái trường thân yêu để nhận bảo trợ chiều sâu cho em H’ Hoài Byă – Sinh viên Y khoa 18 B, nhà ở huyện M’Đrắc toàn bộ học phí và hỗ trợ thêm tiền sinh hoạt trung bình mỗi tháng khoảng 1,5 đến 2 triệu đồng/ tháng cho đến khi em ra trường. Nếu em có nhu cầu học tập nâng cao chuyên môn, gia đình Anh sẽ tiếp tục hỗ trợ. Anh Châu hi vong sau khi ra trường, em sẽ trở về địa phương phục vụ buôn làng, phục vụ bà con và phục vụ xã hội.

Anh Nguyễn Xuân Châu - cựu sinh viên Khóa 17 (năm 1993) tâm sự và chia sẻ với các bạn sinh viên về những khó khăn của bản thân và tiêu chí để anh lựa chọn nhận bảo trợ chiều sâu cho em H’ Hoài Byă – Sinh viên Y khoa 18 B

Tham dự chương trình, PGS. TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà văn Nguyễn Thạch Bền và các mạnh thường quân đã thắp lên ngọn lửa tinh thần, động viên những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục vươn lên, cố gắng học tập. Thầy mong muốn các em được nhận học bổng đợt này tiếp tục phấn đấu học tập xứng đáng với sự quan tâm của các nhà văn và mạnh thường quân.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn nhà văn Nguyễn Đông Thức và nhà văn Đoàn Thạch Biền

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm với các nhà văn, các mạnh thường quân

Đại diện cho 50 sinh viên được nhận học bổng đợt này, sinh viên Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Lớp Giáo tiểu học K17 cảm ơn hai nhà văn, các mạnh thường quân và Lãnh đạo Nhà trường đã chắp cánh, tiếp thêm sức mạnh để các em có động lực hơn trong học tập và cuộc sống. Chúng em hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của gia đình, của thầy cô, của các cô chú trong ngôi nhà chung MOTO học bổng.

Sinh viên Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Lớp Giáo tiểu học K17 phát biểu cảm ơn

Toàn cảnh buổi lễ

Chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin