Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019). Ngày 19/10/2019, Ban Nữ công trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội thi “Cố vấn học tập giỏi” năm 2019.

Mở đầu Hội thi là tiết mục văn nghệ múa do các cán bộ viên chức nữ  Phòng – Ban – Viện – Trung tâm biểu diễn và tiết mục song ca Xuân Cao nguyên tạo nên không khí vui tươi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Đến tham dự và phát biểu tại Hội thi, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa tới toàn thể cán bộ viên chức là nữ của Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam. Thầy hi vọng với sự nỗ lực của mình các chị em sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Nhà trường, tiếp tục vươn lên để khẳng định mình và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hội thi là dịp để cố vấn học tập trao đổi và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những kiến thức về quy chế, chính sách, chương trình đào tạo, chiến lược phát triển của Nhà trường,... để tư vấn cho sinh viên trong quá trình học tập nghiên cứu tại trường. Thầy chúc các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống, chúc các đội tham gia thi đấu hết mình và chúc Hội thi diễn ra thành công, tốt đẹp.

TS. Nguyễn Thanh Trúc phát biểu và trao tặng hoa chúc mừng toàn thể cán bộ nữ nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Nữ công trường đã có những hoạt động ngày càng hiệu quả. Thay mặt toàn thể cán bộ nữ, TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban nữ công tặng Lãnh đạo Trường những bó hoa tươi đẹp thay lời cảm ơn.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó chủ tịch Công đoàn Trường - Trưởng Ban nữ công tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo Trường

Nhân dịp ngày tôn vinh phụ nữ, Ban Nữ công trường đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng các cán bộ viên chức là nữ về hưu trong năm 2019, chị em được kết nạp Đảng, bảo vệ thành công Tiến sĩ, Thạc sĩ và các cán bộ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

 

TS. Nguyễn Thanh Trúc tặng hoa cho nữ cán bộ về hưu trong năm 2019

TS. Nguyễn Thanh Trúc tặng hoa cho nữ cán bộ kết nạp Đảng

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng hoa cho cán bộ nữ bảo vệ thành công Tiến sĩ, Thạc sĩ

PGS. TS Trần Trung Dũng tặng hoa cán bộ nữ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”

Phát biểu khai mạc Hội thi, TS Nguyễn Thị Tĩnh – Trưởng Ban nữ công nhấn mạnh: “Hội thi không chỉ có ý nghĩa là một hoạt động kỷ niệm nhân dịp các ngày lễ mà còn là sự đồng hành cũng nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo. Qua đó khẳng định và tôn vinh tài năng cũng như sự chia sẻ hợp tác đầy trách nhiệm giữa các cán bộ viên chức trong toàn trường, chúng ta hãy vì một Trường Đại học Tây Nguyên vững mạnh. Đồng chí mong muốn các đội thi tự tin để hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của khán giả các đội thi”.

TS Nguyễn Thị Tĩnh – Trưởng Ban nữ công tuyên bố khai mạc Hội thi

Hội thi năm nay gồm có 4 đội thi được ghép từ 8 khoa. Trải qua 3 phần thi: kiến thức, xử lý tình huống và phần thi khán giả. Các đội thi đã thể hiện được những thế mạnh riêng của mình, những tình huống xử lý vô cùng hấp dẫn, sôi nổi, tạo cho đội bạn phải suy nghĩ để đưa ra những đáp án chính xác.

Thành viên Ban giám khảo Hội thi

Phần thi kiến thức

Phần thi xử lý tình huống

Với tinh thần trách nhiệm, công tâm và khách quan, Ban giám khảo đã lựa chọn ra những đội thi xuất sắc. Chung cuộc giải nhất được trao cho đội khoa Kinh tế - Lý luận chính trị, giải nhì là đội thi khoa Y dược – khoa Ngoại ngữ, giải ba đội thi khoa Chăn nuôi thú y – Khoa Nông Lâm nghiệp, giải khuyến khích là đội thi khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải phụ: đội thi kiến thức đạt điểm cao nhất là khoa Kinh tế - Lý luận chính trị, Đội thi xử lý tình huống hay nhất và phần thi khán giả hay nhất  là khoa Chăn nuôi thú y – Khoa Nông Lâm nghiệp.

TS. Y Tru Alio tặng hoa chúc mừng các đội thi

TS. Nguyễn Thanh Trúc trao giả nhất cho khoa Kinh tế - Lý luận chính trị

TS. Y Tru Alio trao giải nhì cho đội thi khoa Y dược – khoa Ngoại ngữ

PGS. TS Trần Trung Dũng giải ba cho đội thi khoa Chăn nuôi thú y – Khoa Nông Lâm nghiệp          

Bà Trần Thị Phong – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk trao giải khuyến khích cho đội thi khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ - Sư phạm

Bà Nguyễn Thị Phương – Giám đốc Phòng giao dịch Aribank trường Đại Tây Nguyên – Đại diện nhà tài trợ trao giải đội thi kiến thức đạt điểm cao nhất là khoa Kinh tế - Lý luận chính trị

ThS. Hồ Thị Phượng – Đại diện nhà tài trợ trao giải đội có phần thi xử lý tình huống hay nhất cho khoa Chăn nuôi thú y – Khoa Nông Lâm nghiệp.

ThS. Phạm Huy Tựa – đại diện Nhà tài trợ trao giải đội phần thi khán giả hay nhất cho khoa Chăn nuôi thú y – Khoa Nông Lâm nghiệp.

Lãnh đạo Trường, Ban Tổ chức, các đội thi chụp hình lưu niệm