Để trang bị những kỹ năng mềm giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm, sáng ngày 05/10/2019, tại hội trường 400 chỗ, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi tập huấn “Kĩ năng viết hồ sơ xin việc và phỏng vấn tuyển dụng” năm 2019, dành cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Bên cạnh việc cải tiến, cập nhật chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội, Nhà trường còn tăng cường mở rộng hợp tác với các đơn vị tuyển dụng, các diễn giả tổ chức các lớp tập huấn về kỹ năng mềm, nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức trong việc viết hồ sơ và trả lời phỏng vấn khi xin việc. Tham gia trao đổi và chia sẽ với sinh viên có ThS. Vũ Nhật Phương – Giảng viên Khoa Kinh tế, TS. Trương Thị Hiền – Giảng viên Khoa Sư phạm của Trường Đại học Tây Nguyên; đại diện các nhà tuyển dụng có Bà Lê Thị Diễm Châu - Công ty CPTM Bia Sài Gòn Tây Nguyên Sabeco và ông Nguyễn Duy Tuấn - Ngân hành TMCP Quân đội chi nhánh Đắk Lắk, về hai vấn đề cơ bản đó là: Kĩ năng viết hồ sơ xin việc và phỏng vấn. Cả hai vấn đề này rất quan trọng đối với một người đi xin việc làm.

 

Buổi tập huấn thực sự rất ý nghĩa và thiết thực đối với sinh viên, giúp cho sinh viên có thêm những kỹ năng cần thiết trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và tự tin để trả lời phỏng vấn trực tiếp.

 

Vũ Nhật Phương – Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Nguyên

 

TS. Trương Thị Hiền – Giảng viên Khoa Sư phạm

 

Bà Lê Thị Diễm Châu - Công ty CPTM Bia Sài Gòn Tây Nguyên Sabeco

 

Ông Nguyễn Duy Tuấn - Ngân hành TMCP Quân đội chi nhánh Đắk Lắk

Phát biểu tại buổi tập huấn, PGS.TS Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Muốn có được việc làm chúng ta cần phải học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động một cách tích cực, từ đó giúp các em tự tin khẳng định được năng lực của bản thân. Nhà trường sẽ tổ chức nhiều chương trình tập huấn giúp cho các em có những kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng và nhu cầu của xã hội hiện nay. Trường Đại học Tây Nguyên mong muốn và hi vọng sau khi tốt nghiệp ra trường các em được làm đúng ngành, đúng nghề mà các em đã được đào tạo trong thời gian học tập tại trường”.

Nhân dịp này, Thầy Phó Hiệu trưởng cảm ơn Công ty CPTM Bia Sài Gòn Tây Nguyên Sabeco đã tài trợ cho chương trình và cảm ơn sự đồng hành chia sẻ của Ngân hành TMCP Quân đội chi nhánh Đắk Lắk đối với Nhà trường.

 

 

PGS.TS Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tập huấn và tặng hoa các diễn giả

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

 

Bà Lê Thị Diễm Châu - Công ty CPTM Bia Sài Gòn Tây Nguyên Sabeco tặng quà lưu niệm Nhà trường.

 

 

 

Ban tổ chức, diễn giả và khách mời chụp hình lưu niệm