Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của chương Fulbright. Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác Fulbright có bà Vũ Quỳnh Nga, Giám đốc chương trình, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, bà Vũ Thị Dịu – Trợ lý chương trình, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, bà Quách Thị Mỹ Ngọc – Chuyên viên Giáo dục Hoa Kỳ cấp cao, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó phòng KH và QHQT, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, Khoa Ngoại ngữ có ThS. Nguyễn Thị Kim Phượng – Phó Trưởng khoa - Phụ trách chung, ThS. Hoàng Thị Xuân – Phó Trưởng khoa, ThS. Trần Ngọc Anh – Cán bộ giảng dạy.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp của chương trình Fulbright đối với Nhà trường và hy vọng chương trình Fulbright sẽ tiếp tục kết nối, hỗ trợ Trường Đại học Tây Nguyên trong công tác đào tạo nhân sự.

 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện cho chương trình Fulbright tại Việt Nam, bà Vũ Quỳnh Nga, Giám đốc chương trình, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội trân trọng cảm ơn Nhà trường đã đón tiếp đoàn rất nồng hậu và tạo điệu kiện thuận lợi cho Trợ giảng tiếng Anh Fulbright Kevin Ho đến và bắt đầu công việc tại Nhà trường theo kế hoạch và vui mừng trước kết quả hợp tác tốt đẹp giữa chương trình Fulbright với Trường Đại học Tây Nguyên.

Tại buổi làm việc, Khoa Ngoại ngữ đã báo cáo kết quả làm việc của Trợ giảng tiếng Anh Kevin Ho từ tháng 09/2019 đến tháng 10/2019 cho thấy những tác động tích cực đến thái độ cũng như tinh thần học tập của sinh viên cũng như tạo điều kiện cho giảng viên Khoa Ngoại ngữ cơ hội trau dồi chuyên môn.

 

 

 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng tặng kỷ niệm chương cho đoàn công tác của chương trình Fulbright

Sau buổi tiếp và làm việc, bà Quách Thị Mỹ Ngọc – Chuyên viên Giáo dục Hoa Kỳ cấp cao, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ, chuyên ngành tiếng Anh với mục đích giới thiệu về hệ thống Giáo dục Hoa Kỳ và những câu đố vui và  hữu ích được các bạn sinh viên tham gia sôi nổi  với những phần quà hấp dẫn đến từ chương trình Fulbright. Đặc biệt, bà Quách Thị Mỹ Ngọc đã chia sẻ những thông tin, hướng dẫn các bước chuẩn bị cũng như mở ra cơ hội để các bạn sinh viên có thể tìm kiếm học bổng du học Mỹ do chương trình Fulbright tài trợ.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc với sinh viên Khoa Ngoại ngữ

 

 

 

Trung tâm Thông tin