Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên và cựu sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tìm kiếm việc làm, tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như thúc đẩy sự hợp tác giữa Nhà trường và các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, ngày 12 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Ngày hội việc làm cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

Về tham dự chương trình, Trường Đại học Tây Nguyên vinh dự chào đón các đại biểu là các đơn vị, quý doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng đại diện cho: Mobiphone Đắk Lắk; Công ty Giao hàng tiết kiệm chi nhánh Đắk Lắk; Long Vân Bus Limousine Tây Nguyên; Công ty Phần mềm Tin học MISA; Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Á – Âu; Công ty CP Vinpearl Nha Trang; Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ Giáo dục IFLY; Công ty CP Thông tin LAND; Công ty CP SAM Nông nghiệp Công nghệ cao Đắk Nông; Bệnh viện Nhân ái – tỉnh Bình Phước; Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận; Công ty CPTM Bia Sài Gòn Tây Nguyên;

Về phía Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện của lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm cùng quý thầy cô giáo và hàng trăm các bạn sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

 

 

 

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, quý cơ quan doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên đến tham dự Ngày hội việc làm của Trường Đại học Tây Nguyên. Thầy Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh vai trò, sứ mệnh của Nhà trường trong 42 năm hình thành và phát triển đó là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam với mục tiêu đào tạo: xây dựng đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến; kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu của thị trường; bảo tồn và phát huy giái trị văn hóa của dân tộc. Mục tiêu lâu dài và bền vững của Nhà trường là xây dựng hình ảnh sinh viên năng động, sáng tạo, trung thực, có tình thần trách nhiệm, có khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa và định hướng trên cũng hướng đến phù hợp với nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của quý doanh nghiệp. Thầy Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh Ngày hội việc làm là chiếc cầu nối trao cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc, thể hiện năng lực và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp đồng thời tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với quý doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Nhà trường trân trọng cảm ơn 23 quý doanh nghiệp đã dành hơn 1000 việc làm, 400 cơ hội thực tế tại cơ sở; 8 công ty đã tài trợ 64 suất học bổng cho sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên. Thông qua Ngày hội việc làm, chúng tôi mong muốn rằng hoạt động liên kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp sẽ được đẩy mạnh hơn nữa để Nhà trường tăng cường tính ứng dụng trong các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp”.

 

Văn nghệ chào mừng đến từ Đội văn nghệ xung kích Trường ĐH Tây Nguyên

 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc chương trình

 

Để ghi nhận sự ủng hộ quý báu của các đơn vị doanh nghiệp đối với hoạt động của Nhà trường, Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên đã gửi tặng đại diện quý doanh nghiệp những bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương của Nhà trường.

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho Nhà trường và quý doanh nghiệp trong công tác đào tạo và tuyển dụng trong thời gian tới được thuận lợi và có chiều sâu, tạo nên sự kết nối, từ đó, tiến hành đào tạo theo nhu cầu của xã hội và phù hợp với điều kiện của Nhà trường, thời gian qua, Trường Đại học Tây Nguyên đã nhận được sử ủng hộ cũng như đồng hành của quý doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng trên nhiều phương diện: trao tặng học bổng, hỗ trợ thực tập tại cơ sở,… Sau một thời gian kết nối, tại Ngày hội việc làm, Trường Đại học Tây Nguyên tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn:

Công ty Giao hàng tiết kiệm

 

 

Công ty Phần mềm Tin học MISA

 

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Á – Âu

 

Công ty Cổ phần Vinpearl Nha Trang

 

Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ Giáo dục Petit

 

Công ty TNHH Giáo dục IFLY

 

Công ty CP Thông tin LAND

 

Công ty CP SAM Nông nghiệp Công nghệ cao Đắk Nông

 

Bệnh viện Nhân Ái – tỉnh Bình Phước

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước

 

Công ty CP Bia Sài Gòn Tây Nguyên

Trong khuôn khổ Ngày hội việc làm, buổi Tọa đàm vô cùng thiết thực và ý nghĩa đãđược tổ chức với chủ đề “Chinh phục nhà tuyển dụng thời 4.0”. Tại buổi Tọa đàm, quý vị đại biểu và đặc biệt là các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe những trao đổi, chia sẻ, nhu cầu tuyển dụng cũng như kinh nghiệm từ đại diện của các nhà tuyển dụng nhằm mục đích giúp sinh viên tự tin, bản lĩnh, tích cực hội tụ đủ yêu cầu cần thiết về chuyên môn cũng như rèn luyện kỹ năng mềm để có thể chinh phục các nhà tuyển dụng, nắm bắt cơ hội vị trí công việc tương xứng với chuyên ngành và năng lực bản thân.

 

 

Đại diện các nhà tuyển dụng tại buổi Tọa đàm 

 

 

 

Buổi Tọa đàm là cơ hội quý báu cho các bạn sinh viên được các nhà tuyển dụng giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình tìm kiếm việc làm của bản thân

 

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng gửi tặng các nhà tuyển dụng tham gia buổi Tọa đàm những bó hoa tươi thắm

Cũng tại chương trình, những suất học bổng mang ý nghĩa to lớn nhằm khích lệ, động viên kịp thời các bạn sinh viên cố gắng lươn lên trong học tập của các đơn vị và quý doanh nghiệp đã được trao tặng đến các bạn sinh viên:

 

Các bạn sinh viên được nhận Voucher khóa học của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Á – Âu 

 

Văn phòng đại diện của Công ty Phần mềm Tin học MISA trao học bổng cho các bạn sinh viên

 

Công ty CP Vinpearl Nha Trang; Công ty CP SAM Nông nghiệp Công nghệ cao Đắk Nông; Bệnh viện Nhân ái – tỉnh Bình Phước; Công ty Giao hàng tiết kiệm trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên

Một số hình ảnh về hoạt động tuyển dụng tại Ngày hội việc làm 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Xem thông tin tuyển dụng của các đơn vị trong ngày hội việc làm tại đây

Trung tâm Thông tin