Sáng ngày 14/12/2019, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Trường cho Nghiên cứu sinh (NCS) Đỗ Thị Kiều An, chuyên ngành Khoa học cây trồng, mã số: 62.62.01.10 với đề tài: “Nghiên cứu ảnh hưởng của một số chủng vi khuẩn nội sinh chọn lọc đến sinh trưởng, phát triển cây cà phê vối” với sự hướng dẫn khoa học của GS.TS. Nguyễn Anh Dũng – Viện trưởng Công nghệ Sinh học và Môi trường - Trường Đại học Tây Nguyên.

PGS.TS. Võ Văn Viên – Phó Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại buổi lễ

Về dự buổi lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ, về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng,  các cán bộ và giảng viên là cán bộ giảng dạy, cán bộ quản lý của Khoa Nông Lâm nghiệp; về phía tập thể hướng dẫn khoa học có PGS.TS. Nguyễn Anh Dũng - Viện trưởng Công nghệ Sinh học và Môi trường - Trường Đại học Tây Nguyên; PGS.TS. Võ Văn Viên – Phó Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học; về phía các nhà khoa học tham gia Hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp Trường có mặt 07/07 thành viên theo Quyết định số2351/QĐ-ĐHTN-ĐTSĐH, ngày 07 tháng 11 năm 2019, gồm:

TT

Họ và tên, chức danh, học vị

Cơ quan công tác

Trách nhiệm trong Hội đồng

1.

PGS. TS. Trần Trung Dũng

Trường Đại học Tây Nguyên

Chủ tịch

2.

TS. Nguyễn Văn Minh

Trường Đại học Tây Nguyên

Thư ký

3.

PGS. TS. Nguyễn Hữu Hiệp

Viện NC&PT Công nghệ Sinh học  Trường Đại học Cần Thơ

Phản biện 1

4.

PGS. TS. Trần Thị Thu Hà

Trường Đại học Nông Lâm Huế

Phản biện 2

5.

TS. Trương Hồng

Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Đắk Lắk

Phản biện 3

6.

PGS. TS. Nguyễn Văn Nam

Trường Đại học Tây Nguyên

Ủy viên

7.

PGS.TS. Trình Công Tư

Trung tâm Nghiên cứu Đất, Phân bón và Môi trường Tây Nguyên

Ủy viên

 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ luận án

PGS.TS. Trần Trung Dũng - Chủ tịch Hội đồng điều khiển buổi đánh giá luận án. Hội đồng thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS. Đỗ Thị Kiều An trong suốt quá trình thực hiện đề tài và được các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của NCS trong suốt thời gian qua.

NCS. Đỗ Thị Kiều An trình bày tóm tắt luận án

Các thành viên trong Hội đồng nhận xét, đánh giá luận án và đặt câu hỏi cho NCS. Đỗ Thị Kiều An

NCS. Đỗ Thị Kiều An trả lời câu hỏi của Hội đồng

Sau khi nghe NCS trình bày luận án và trả lời các câu hỏi, Hội đồng đã thảo luận và thống nhất: hình thức và nội dung của Luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ thuộc chuyên ngành Khoa học cây trồng với số phiếu tán thành là 07/07 (trong đó có 02 phiếu đánh giá loại xuất sắc). Đây là công trình được đánh giá là có ý nghĩa thực tiễn trong việc sản xuất cây cà phê vối trên địa bàn tỉnh nói riêng và trên cả nước nói chung. Hội đồng chúc mừng NCS. Đỗ Thị Kiều An bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Trường.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Anh Dũng - Viện trưởng Công nghệ Sinh học và Môi trường - Trường Đại học Tây Nguyên - người hướng dẫn khoa học NCS đã có nhận xét và chia sẻ những khó khăn và kết quả NCS. Đỗ Thị Kiều An đã đạt được trong thời gian học tập và nghiên cứu luận án.

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng công bố kết luận của Hội đồng đánh giá luận án

Đại diện cho Lãnh đạo Trường, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng đánh giá luận án, người hướng dẫn khoa học, đại biểu đến tham dự, các cơ quan và các nhà khoa học cũng như người thân của NCS và chúc mừng NCS. Đỗ Thị Kiều An bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh thành công ngày hôm nay của NCS. Đỗ Thị Kiều An cũng chính là thành công của Khoa Nông Lâm nghiệp nói riêng và của Trường Đại học Tây Nguyên nói chung trong sự nghiệp trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao.

TS. Cao Thị Lý – Phó Trưởng khoa Nông Lâm nghiệp gửi lời chúc mừng tân Tiến sĩ cùng gia đình và Khoa Nông Lâm Nghiệp – Trường Đại học Tây Nguyên

Trong niềm vui và xúc động, NCS. Đỗ Thị Kiều An đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, gửi lời cảm ơn đến Hội đồng đánh giá cũng như sự quan tâm của Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình - nguồn động viên và cổ vũ tinh thần lớn lao để NCS có thể thực hiện và bảo vệ thành công luận án Tiên sĩ.

NCS. Đỗ Thị Kiều An tặng hoa cảm ơn Hội đồng đánh giá luận án và người hướng dẫn khoa học

NCS. Đỗ Thị Kiều An vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của Khoa Nông Lâm nghiệp

NCS nhận lẵng hoa chúc mừng của tập thể lớp NCS Khoa học cây trồng K1

Bộ môn Bảo vệ Thực vật tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ

Tân Tiến sĩ hạnh phúc nhận hoa chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và các bạn sinh viên

Trung tâm Thông tin