Chiều ngày 17/01/2020, tại phòng 2.3 tòa Nhà điều hành Trung tâm, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục cho CBVC nghỉ hưu và gặp mặt CBVC về hưu tháng 2/2020

Tham gia buổi trao bằng khen và gặp mặt có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Y Tru Aliô – Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – Trưởng ban thi đua khen thưởng Trường, Lãnh đạo Khoa Y Dược, Lãnh đạo Phòng Quản lý chất lượng và các Thầy Cô được trao bằng khen, Thầy Cô về hưu tháng 2 năm 2020.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – Trưởng ban thi đua khen thưởng Trường Đại học Tây Nguyên, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố quyết định tặng Bằng khen cho 04 cá nhân thuộc Trường Đại học Tây Nguyên đã có nhiều đóng góp xây dựng đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục

TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp – Trưởng ban thi đua khen thưởng Trường công bố quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo 

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, TS. Nguyễn Thanh Trúc và PGS.TS Trần Trung Dũng trao Bằng khen và hoa chúc mừng 04 cá nhân được tặng Bằng khen.

TS. Nguyễn Thanh Trúc và PGS.TS Trần Trung Dũng trao Bằng khen và hoa chúc mừng 04 cá nhân được tặng Bằng khen.

Phát biểu chúc mừng các Thầy Cô, TS. Nguyễn Thanh Trúc ghi nhận những đóng góp của quý Thầy Cô trong suốt thời gian công tác tại Trường, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Bằng khen cho các Thầy Cô là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Thầy cũng hi vọng các Thầy Cô tiếp tục giúp đỡ, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Thanh Trúc phát biểu chúc mừng các Thầy Cô được Bộ GDĐT tặng Bằng khen

Để tri ân các Thầy Cô về hưu trong tháng 2 năm 2020, Lãnh đạo Trường đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay Thầy Nguyễn Đăng Lan – Cán bộ Phòng Quản lý chất lượng và Cô Nguyễn Thị Xuân Trang – Phó trưởng Bộ môn Y tế cộng đồng – Khoa Y Dược.

TS. Nguyễn Thanh Trúc phát biểu chúc mừng phát biểu cảm ơn các Thầy Cô về nghỉ hưu trong tháng 2 năm 2020 

PGS.TS. Trần Trung Dũng và TS. Y Tru Ali ô tặng quà hoa chia tay CBVC nghỉ hưu

Tại buổi gặp mặt, các Thầy cô về hưu đã chia sẽ những kỉ niệm gắn bó với mình trong suốt thời gian công tác tại trường và mong muốn Nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua. Các Thầy Cô luôn sẵn ràng gắn bó với Nhà trường nếu Nhà trường tiếp tục mời giảng dạy.

Thầy Nguyễn Đăng Lan phát biểu tại buổi gặp mặt nghỉ hưu

Cô Nguyễn Thị Xuân Trang phát biểu tại buổi gặp mặt nghỉ hưu

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của các Thầy Cô nhưng thể hiện những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những thành quả lao động, dấu ấn trong cuộc đời và sự nghiệp của mỗi cán bộ về hưu, lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo, Công đoàn Phòng Quản lý chất lượng tặng hoa chia tay Thầy Nguyễn Đăng Lan về nghỉ hưu 

ThS. Huỳnh Văn Quốc – Trưởng phòng Quản lý chất lượng phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Đinh Hữu Hùng – Phó trưởng Khoa Y Dược phát biểu tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trung tâm Thông tin