Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng ngày 19/2/2021, tại Phòng 3.1, Nhà điều hành trung tâm, Bộ môn Toán đã tổ chức buổi Bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho các học viên lớp Cao học Toán Giải tích khóa 2019. Dưới sự hướng dẫn tận tình của quý thầy cô giảng viên trong Bộ môn, cùng với quá trình làm việc miệt mài, chăm chỉ của học viên, các luận văn đã đạt được những kết quả tốt, đáp ứng các tiêu chí đánh giá về chuyện môn cũng như ứng dụng vào những vẫn đề thiết yếu trong lý thyết và thực tiễn.

Sau buổi bảo vệ, toàn bộ các học viên đã được Hội đồng đánh giá đạt yêu cầu. Học viên Đào Đức Chương đã thay mặt lớp Cao học Toán Giải tích khóa 2019 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý cấp Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, Phòng Đào tạo Đại học và đặc biệt là quý thầy cô trong Bộ môn Toán đã luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình các học viên học tập và nghiên cứu.

Buổi bảo vệ luận văn đã đánh dấu mốc hoàn thành chặng đường hai năm học tập của các học viên. Đây cũng là khóa Cao học Toán Giải tích thứ tám được đào tạo tại trường. Tiếp sau đó là khóa 2020 và khóa 2021 với số lượng học viên vẫn duy trì khá đông.

Với đội ngũ giảng viên có trình độ Tiến sĩ và kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, ngành Cao học Toán Giải tích trường Đại học Tây Nguyên luôn là nơi tin cậy để các giáo viên trong và ngoài Tỉnh tham gia học tập, nâng cao trình độ.