Vinaora Nivo Slider 3.x

Với mục đích then chốt là nâng cao chất lượng dạy học trong công tác đào tạo, sáng ngày 18 tháng 9 năm 2020, tại phòng 7.1 – Giảng đường 7, Khoa KHTN và CN tổ chức Hội thảo “Một số giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo”.

Tham dự và phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng đánh giá cao mục đích cũng như nội dung của Hội thảo lần này. Hội thảo tập trung nhằm mục tiêu đề xuất giải pháp đổi mới cách dạy, cách học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên các chuyên ngành của Khoa; phát huy sáng kiến và trách nhiệm của giảng viên, viên chức trong việc tìm biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội trước Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; định hướng các biện pháp thiết thực, có hiệu quả để gắn liền công tác đào tạo của Trường với nhu cầu doanh nghiệp nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên. Thông qua Hội thảo, đồng chí Phó Hiệu trưởng hy vọng tập thể cán bộ và giảng viên của Khoa có thể đề xuất những giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên thuộc chuyên ngành đào tạo của Khoa. 

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo

Sau buổi Khai mạc, Hội thảo chia thành 2 Tiểu ban: Tiểu ban 1 gồm các chuyên ngành: Toán, Vật lý, Công nghệ thông tin; Tiểu ban 2 gồm các chuyên ngành: Hóa, Sinh, Cộng nghệ Kỹ thuật môi trường.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

Trung tâm Thông tin