Vinaora Nivo Slider 3.x


Ngày 18/01/2024, Liên chi hội sinh viên Khoa Nông Lâm Nghiệp, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Seminar chia sẻ kinh nghiệm thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, chuyên đề và khóa luận cho sinh viên.

Seminar đã diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực với sự tham gia của đông đảo sinh viên và giảng viên. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên tiếp cận với nguồn kiến thức quý báu từ các báo cáo viên kinh nghiệm, mà còn là dịp để mọi người trao đổi, thảo luận và cùng nhau tìm ra hướng đi mới cho hoạt động nghiên cứu khoa học tại Khoa Nông Lâm Nghiệp.


Phát biểu tại buổi Siminar, PGS.TS. Nguyễn Văn Minh - Phó trưởng Khoa Nông Lâm nghiệp hoan nghênh các sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tham gia nghiên cứu khoa học trong sinh viên.


Phiên thảo luận đã diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi, thắc mắc từ phía sinh viênvà đã được các giảng viên giải đáp một cách rõ ràng, mở rộng kiến thức và kỹ năng nghiên cứu cho sinh viên.

Buổi Siminar đã trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt đầu và thực hiện thành công các đề tài nghiên cứu khoa học, chuyên đề, và khóa luận của mình; Giảng viên và sinh viên đã có cơ hội gắn kết, hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong đợi của nhau trong quá trình đào tạo và nghiên cứu.