Vinaora Nivo Slider 3.x

Theo kế hoạch của Nhà trường, Khoa Nông Lâm nghiệp tiến hành tổ chức bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ cho các học viên Cao học Khoa học cây trồng K12 (2017 – 2019) vào ngày 04/7/2020. Trong đợt này, có 07 học viên tham gia bảo vệ luận văn, được tổ chức tại 02 phòng hội đồng: hội trường 7.2 (tầng 7) và phòng chấm bài thi (tầng 6) tại nhà điều hành trường Đại học Tây Nguyên.

 

Quang cảnh buổi bảo vệ luận văn

Phát biểu Khai mạc chương trình bảo vệ, PGS.TS. Trần Trung Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đại diện cho Lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn đến các nhà khoa học, các thầy cô giáo đã tận tình tham gia giảng dạy, hướng dẫn các học viên thực hiện các luận văn tốt nghiệp, qua đó đã giúp cho nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo bậc Cao học tại trường. Đồng thời, PGS.TS. Trần Trung Dũng cũng xin gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng và lựa chọn trường Đại học Tây Nguyên để học tập nâng cao trình độ. PGS.TS. Trần Trung Dũng cũng bày tỏ mong muốn rằng nhà trường sẽ nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ nhiều hơn nữa từ phía các nhà khoa học, các giảng viên, các học viên trong công tác đào tạo sau đại học của trường.

PGS.TS. Trần Trung Dũng phát biểu khai mạc chương trình buổi bảo vệ

Các Hội đồng đã làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công tâm, khách quan. Đã đánh giá được các kết quả nổi bật đồng thời chỉ rõ các điểm còn tồn tại cần phải chỉnh sửa của từng đề tài, yêu cầu các học viên nghiêm túc tiếp thu các nhận xét, góp ý và chỉnh sửa theo kết luận của hội đồng. Tất cả 07/07 học viên đã bảo vệ thành công các luận văn tốt nghiệp của mình với kết quả cao.

Một sô hình ảnh tại buổi bảo vệ: