Vinaora Nivo Slider 3.x

Được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Tây Nguyên, chiều ngày 20/3/2020 Đại hội đảng viên Chi bộ khoa Nông Lâm nghiệp lần thứ 33, nhiệm kì 2020 – 2022 đã diễn ra trọng thể tại phòng họp 2.3 (Tầng 2, Nhà điều hành).

Tham dự Đại hội, có 31/31 đảng viên của Chi bộ. Đại biểu đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm, tập trung trí tuệ, đóng góp vào báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 – 2020, thảo luận các mục tiêu, phương hướng, các giải pháp chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đại hội đã xác định mục tiêu tổng quát cho nhiệm kì 2020 – 2022 là: “Đẩy mạnh công tác xây dựng đảng, xây dựng chi bộ đạt chi bộ trong sạch vững mạnh; tăng cường đoàn kết; không ngừng nâng cao vai trò lãnh đạo của chi bộ; tăng cường cơ sở vật chất; tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ cấp chuyên gia và các nhóm nghiên cứu chuyên sâu; mở rộng quy mô, đa dạng các loại hình đào tạo; đổi mới nội dung, chương trình và phương pháp dạy học nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo; nâng cao chất lượng - hiệu quả nghiên cứu khoa học từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế nông lâm nghiệp trên địa bàn Tây Nguyên và Tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia; tiếp tục xây dựng khoa Nông Lâm nghiệp là tập thể xuất sắc”.

 

Hình 1: Đại diện Công đoàn khoa tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hình 2: Đại diện Đoàn TN – HSV khoa tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Hình 3: Đại diện Chi đoàn cán bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Hình 4: Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Đại diện cho đảng ủy trường Đại học Tây Nguyên tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Trung Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thông qua đồng chí Trần Trung Dũng, các đại biểu dự Đại hội đã được lắng nghe các chỉ đạo sát sao từ Đảng ủy trường.

 

Hình 5: PGS.TS. Trần Trung Dũng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu ra được Chi ủy chi bộ gồm 05 đồng chí: Lê Đình Nam (PTK phụ trách), Nguyễn Văn Minh (Phó trưởng khoa), Đặng Thị Thúy Kiều (tái cử), Nguyễn Ngọc Hữu, Ngô Thế Sơn (tái cử). Đại hội đã bầu Đồng chí Nguyễn Văn Minh giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, bầu đồng chí Đặng Thị Thúy Kiều giữ chức vụ phó Bí thư chi bộ.

 

Hình 6: Chi ủy chi bộ khoa Nông Lâm nghiệp nhiệm kỳ 2020 – 2022

 

Hình 7: ĐC. Trần Trung Dũng, ĐC. Nguyễn Văn Nam đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo trường tặng hoa cho Chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2022

Thành công của Đại hội có được là nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo trường cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của văn phòng Đảng ủy và các đơn vị trong trường. Thành công của Đại hội còn thể hiện sự tập trung của các đảng viên trong chi bộ, sự nỗ lực chuẩn bị của chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2019, sự tham gia đóng góp ý kiến của các đồng chí đại biểu đến dự Đại hội bằng tất cả tấm lòng, đã góp sức để Đại hội thắng lợi.

Thắng lợi của Đại hội mở đầu cho chặng đường phía trước đang rộng mở, với nhiều thuận lợi mới, song khó khăn, thách thức cũng không ít. Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, sinh viên khoa Nông Lâm nghiệp nêu cao truyền thống của mình đoàn kết và năng động, xung kích và tình nguyện vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội và đặc biệt là góp phần đưa Nghị quyết Đại hội của Đảng các cấp đi vào cuộc sống.