Vinaora Nivo Slider 3.x

Sáng ngày 4/10/2019, tại phòng máy 1, Bộ Môn Tin học, Trường Đại học Tây Nguyên, nhóm tác giả đề tài cấp cơ sở tổ chức Hội thảo khoa học “Xây dựng nguồn học liệu số cho học phần Thiết kế và lập trình web cơ bản của Ngành CNTT”. Sinh viên Lê Thị Anh Đào – chủ nhiệm đề tài chủ trì Hội thảo.

Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo, giảng viên Bộ môn Tin học, các sinh viên của Ngành CNTT trường Đại học Tây Nguyên.
 

Th.S Nguyễn Thị Như phát biểu khai mạc Hội thảo

Chủ nhiệm và nhóm sinh viên thực hiện đề tài tiến hành báo cáo kết quả thực hiện đề tài, cài đặt và thực nghiệm hệ thống trên phòng máy thực hành số 1.

Hội thảo tập trung phân tích, đánh giá về hệ thống học liệu số phục vụ học phần Thiết kế và lập trình web cơ bản dành cho sinh viên chuyên ngành CNTT. Qua đó trao đổi, lấy ý kiến tham luận về những kết quả đã đạt được và những yêu cầu, chức năng cần cải thiện của hệ thống, giúp nhóm nghiên cứu khoa học đề tài sinh viên hoàn thiện và phát triển hệ thống tốt hơn, hữu ích hơn nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của học phần Thiết kế và Lập trình web cơ bản.

Sinh viên chuyên ngành CNTT thực nghiệm hệ thống học liệu số cho học phần Thiết kế và Lập trình web nâng cao

Ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến tham luận trực tiếp từ giảng viên chuyên ngành, sinh viên – người trực tiếp thụ hưởng kết quả nghiên cứu, chia sẻ về những kết quả đạt được, những thiếu sót, những vấn đề cần cải thiện của hệ thống, cũng như những mong muốn của người dùng đối với hệ thống. Từ đó giúp nhóm nghiên cứu phát triển hệ thống tốt hơn, thiết thực hơn và giúp các sinh viên có nguồn học liệu số phục vụ cho việc tự học tự nghiên cứu, chủ động hơn trong quá trình học tập.

Phát biểu kết luận, Th.S Nguyễn Thị Như – Phó trưởng Bộ môn Tin học khẳng định, những ý kiến đóng góp tại Hội thảo có ý nghĩa thiết thực, hữu ích, cung cấp thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích đối với việc nghiên cứu khoa học cho sinh viên.