Tạp chí Khoa học, Trường ĐH Tây Nguyên xin gửi đến Quý vị lời chào trân trọng!

Tạp chí Khoa học là cơ quan báo chí thực hiện chức năng thông tin về kết quả hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học Tây Nguyên. Tạp chí đăng tải những công trình nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực: Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, Khoa học Sức khỏe, Khoa học Nông Lâm nghiệp, Khoa học Xã hội và Nhân văn bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Tất cả các bài nghiên cứu đều trải qua một quá trình phản biện kín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng khoa học cao và được biên tập, chỉnh sửa bởi các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.

Tạp chí Khoa học, trường Đại học Tây Nguyên có chỉ số ISSN 1859-4611, xuất bản 6 số/năm và được Hội đồng Giáo sư Nhà nước tính điểm công trình khoa học thuộc các chuyên ngành/liên ngành gồm Chăn nuôi thú Y 0-0,5 điểm (2016), Nông lâm nghiệp 0-0,5 điểm, Sinh học 0-0,25 điểm (2017), Kinh tế 0-0,25 điểm (2019).

Tạp chí khoa học trân trọng kính mời các nhà khoa học là Giảng viên, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học, Sinh viên trường Đại học Tây Nguyên và các nhà khoa học trong mọi miền đất nước đóng góp các bài viết, gửi các công trình nghiên cứu khoa học để đăng tải trên Tạp chí nhằm đưa các kết quả nghiên cứu có giá trị đến với cộng đồng khoa học.

Tạp chí nhận bài bằng hình thức trực tuyến tại website: https://tnjos.vn/

Thể lệ đăng bài được đăng tải công khai trên website của tạp chí tại mục thông tin dành cho tác giả, có thể truy tập tại: https://bit.ly/3IjXmjL

Địa chỉ liên hệ của tạp chí: Số 567, đường Lê Duẩn, Phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 02623853276

Email: tapchikhoahocdhtn@ttn.edu.vn

Trân trọng!