Kỳ thi ĐGNL đợt 1 năm 2024 diễn ra vào ngày 7/4 do ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức với gần 4.000 thí sinh trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên tham gia.

Là đơn vị phối hợp trong quá trình tổ chức thi, Nhà trường đã huy động hơn 400 cán bộ, viên chức và 25 bạn đoàn viên thanh niên tham gia hướng dẫn cho thí sinh sơ đồ phòng thi. Bên cạnh đó, để giúp cho sinh viên có thêm thông tin chỉ tiêu xét tuyển, các ngành đào tạo của Nhà trường, phòng Truyền thông và TVTS đã cử cán bộ tham gia tư vấn công tác tuyển sinh và hỗ trợ thêm.

Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thí sinh sơ đồ thi

Cán bộ Phòng Truyền thông và TVTS tư vấn cho sinh viên về ngành học và chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường trong năm 2024

Cổng trường trước giờ chuẩn bị vào thi

Team Trường THPT Chi Lăng - Gia Lai tham gia kỳ thi ĐGNL

Năm 2024, Trường Đại học Tây Nguyên dự kiến xét tuyển 2.500 chỉ tiêu đại học hệ chính quy với 35  ngành đào tạo. Nhà trường tuyển sinh theo 4 phương thức: xét kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia 2024; xét học bạ THPT; xét kết quả Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và xét tuyển thẳng. 

Trong những năm gần đây số lượng thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi ĐGNL của ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên ngày càng đông. Hi vọng với phương thức xét tuyển này sẽ là cơ hội để cho thí sinh có nhiều cơ hội được trúng tuyển vào Trường Đại học Tây Nguyên và các trường đại học khác trong cả nước trong năm 2024.

Phòng Truyền thông và TVTS