Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn – Hội năm học 2023 – 2024, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 31/3, tại sảnh trước nhà Điều hành Trường Đại học Tây Nguyên, Đoàn thanh niên -  Hội sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Ngày hội thanh niên khỏe năm 2024. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2024); đồng thời tạo ra sân chơi vui, khỏe, lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết và giao lưu học hỏi giữa các sinh viên với nhau.

 Đ/c Y Rô Bi – Bí Thư Đoàn Khoa Sư phạm khai mạc chương trình

Đến dự lễ khai mạc chương trình có đồng chí Y Cuôr Bkông - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch Hội sinh viên trường, đồng chí Y RôBi Bkrông - Bí thư Đoàn khoa Sư phạm - phụ trách các hoạt động thể dục thể thao của Đoàn thanh niên, các Bí thư Đoàn khoa đoàn trực thuộc và hơn 500 vận động viên tham gia.


Đ/c Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường chụp hình cùng đội thi chạy 4000m nam, nữ

Tại ngày hội, các đội và các cá nhân sẽ tham gia thi đấu tranh tài với các nội dung thi đấu: kéo co, nhảy xa, chạy việt dã 4000m nam, chạy việt dã 2000m nữ, chạy 100m Nam, nữ…

Các VĐV Nam chuẩn bị xuất phát thi chạy 4000m

Đội hình kéo co của trường THPT Thực hành Cao Nguyên

Bí thư Đoàn trường – Y Cuôr Bkrông tham gia chạy cùng các VĐV

Các VĐV nữ đang tham gia chạy 100m nữ

VĐV đang tham gia thi nội dung nhảy xa


Hình ảnh đẹp tại Hội thao “Thanh niên khỏe” cố gắng cõng bạn về đích

Tại Ngày hội Thanh niên khỏe, tất cả các bạn sinh viên tham gia phải vượt qua những thử thách do Ban Tổ chức đưa ra. Với những trò chơi vận động mang tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe thể lực và trí lực đã mang đến cho các bạn sinh viên những phút giây giải trí vô cùng thoải mái phía sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường.

Đ/c Y RôBi Bkrông -  BTC trao phần thưởng cho các cá nhân đạt giải

 

Đ/c Phan Mạnh Tiến – Phó bí thư Đoàn trường THPT Thực hành Cao Nguyên trao phần thưởng cho 2 VĐV đạt giải

BTC chụp hình lưu niệm cùng các VĐV

Hội thao “Thanh niên khỏe” năm 2024 đã diễn ra thành công, tốt đẹp, chắc hẳn đã để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng các bạn sinh viên tham gia năm nay.  Cảm ơn sự hỗ trợ từ các bạn trong bộ môn TDTT và tất cả các bạn sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên, sự quan tâm của các bạn là động lực mạnh mẽ cho Đoàn thanh niên – Hội sinh viên để tiếp tục tổ chức các hoạt động bổ ích tiếp theo.

Đoàn thanh niên – Hội sinh viên