Sáng ngày 29/3, tại Khu Di tích Nhà Đày Buôn Ma Thuột, Đoàn trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức "Lễ kết nạp Đoàn viên mới" và "Tham quan khu Di tích Nhà Đày Buôn Ma Thuột" năm 2024.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa, và hơn 25 bạn Thanh niên tiêu biểu đại diện cho 134 bạn được Kết nạp Đoàn viên năm học 2023 - 2024.


Đ/c Y Cuôr Bkrông – Bí thư Đoàn trường trao huy hiệu đoàn và thẻ đoàn cho các đoàn viên mới

Đại diện cho các bạn đoàn viên mới lên đọc lời hứa

Nhà đày Buôn Ma Thuột được biết đến là một trong những nhà đày nổi tiếng tàn ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ ở Đông Dương. Ở đây, hàng ngàn lượt tù chính trị Việt Nam đã bị giam giữ, bị chính quyền thực dân và tay sai hành hạ một cách dã man. Nhưng cũng chính tại nơi tù đày tăm tối khổ ải này, những người cách mạng kiên trung vẫn giữ vững ý chí chiến đấu, đem ánh sáng cách mạng, đường lối của Đảng gieo vào lòng nhân dân các dân tộc Đắk Lắk.

Hướng dẫn viên tại Khu di tích đang thuyết trình về lịch sử

Ngoài ra, sau Chương trình “Kết nạp Đoàn viên mới” các bạn sinh viên cũng đã được tham quan tại Khu Di tích Nhà Đày Buôn Ma Thuột. Được hiểu thêm về lịch sử của Khu Di tích Nhà đày,

Các thành viên tại chương trình tham quan khu Di tích Nhà Đày

Lễ kết nạp 134 thanh niên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần này được tổ chức trang nghiêm tại khu di tích Nhà đày Buôn Ma Thuột có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, là dấu ấn quan trọng để đoàn viên thanh niên tiếp tục phấn đấu, trưởng thành.

.Đoàn Thanh niên