Ngày 29/3, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 năm 2024.

Đến dự và chúc mừng buổi lễ, về phía khách mời có PGS.TS Hồ Văn Hoàng -Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn, TS Phan Xuân Lĩnh - Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk; về phía Trường ĐHTN có TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư Đảng ủy -  Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo các khoa, Bộ môn, Lãnh đạo các phòng chức năng, Bí thư Đoàn TN, chủ tịch Hội SV trường; quý phụ huynh và các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 các khoa được trao bằng tốt nghiệp hôm nay.

Toàn cảnh buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 02 Tân tiến sĩ, 67 tân Thạc sĩ, 12 tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Phương Đại Nguyên –Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

Lãnh đạo Trường trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập

Trong không khí vui vẻ của ngày hội được trao bằng, các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 đã thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng của mình đối với Nhà trường, các thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho mình trong suốt những năm tháng qua, đại diện các lớp đã có những bó hoa tươi thắm tặng Lãnh đạo Trường thay cho lời cảm ơn.

Đại diện các lớp tặng hoa Lãnh đạo Trường

Phát biểu tại buổi lễ,  TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy– Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 trong suốt khóa học. Đây là khóa học có nhiều điểm nhấn quan trọng đối với công tác đào tạo sau đại học của Nhà trường: với trình độ Tiến sĩ đây là khóa đầu tiên được cấp bằng tiến sĩ của ngành Kinh tế nông nghiệp, với Thạc sĩ là khóa cuối cùng được tổ chức tuyển sinh và đào tạo theo quy chế cũ. Nhưng bằng sự nỗ lực của mỗi cá nhân, sự hỗ trợ đắc lực của quý thầy cô giáo để hôm nay các anh chị được vinh dự đón nhận bằng tốt nghiệp. Từ những kiến thức, kỹ năng được đào tạo trong nhưng năm học sau đại học sẽ giúp cho các anh chị nâng cao năng lực lãnh đạo, quản trị, giải quyết những vấn đề mới trong thực tiễn đặt ra đối với chuyên môn của mình để tạo ra những giá trị mới, những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của khu vực Tây Nguyên.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng, tân Tiến sĩ Đinh Văn Phê – ngành Khoa học cây trồng đã thay mặt cho các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng, phương pháp nghiên cứu và giúp đỡ các học viên trong suốt quá trình học tập. Dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng tôi sẽ cố gắng có nhiều cống hiến cho đời và tiếp tục làm rạng danh tiếng cho Trường Đại học Tây Nguyên.

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng trao bằng và tặng hoa cho các tân Tiến sĩ

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng trao bằng và tặng hoa cho các tân Thạc sĩ

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.7S Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng trao bằng và tặng hoa cho các tân Bác sĩ chuyên khoa cấp 1

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo khoa và khách mời chụp hình lưu niệm với cá Tân Thạc sĩ khoa Kinh tế

Phòng Truyền thông và TVST