Ngày 07/1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2024). 

Mở đầu Chương trình, Đồng chí H’ Giang Niê – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã ôn lại những truyền thống hào hùng của các thế hệ học sinh, sinh viên đi trước; tôn vinh và phát huy những giá trị tốt đẹp của học sinh, sinh viên thời đại mới; và tổ chức nhiều hoạt động, nhiều phong trào thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI. 

 Đồng chí H’ Giang Niê – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống 

Để kết nối tinh thần đoàn kết và sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên và hội sinh viên, Ban tổ chức đã tạo ra nhiều sân chơi thu hút đông đảo sinh viên tham gia như: ngày hội “Sinh viên khỏe”, cuộc thi “Sinh viên Đắk Lắk tiên phong chuyển đổi số”, Chương trình kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, đặc biệt là đêm nhạc tuổi trẻ: “Sắc màu Tây Nguyên”.

Ngày hội “Sinh viên khỏe”

Đêm nhạc tuổi trẻ: “Sắc màu Tây Nguyên”

Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể và cá nhân trong năm học 2022 – 2023, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã công nhận 03 tập thể và 38 bạn sinh viên của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã công nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh cho 06 bạn sinh viên của các trường Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn tỉnh. Đây là những điển hình tiêu biểu trong phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên tỉnh Đắk Lắk. 

Đồng chí H’ Giang Niê – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trao chứng nhận công nhận 03 tập thể “Sinh viên 5 tốt” tỉnh


38 cá nhân được công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2022 - 2023

Chương trình cũng dành tặng 08 suất quà cho các sinh viên Lào đang theo học tại trường Đại học Tây Nguyên; tặng 10 suất học bổng trị giá 1.000.000đ/suất từ Quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk” dành cho các bạn học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Tây Nguyên dành tặng 11 suất học bổng các bạn sinh viên dân tộc thiểu số đang theo học tại trường. 

 
Tặng quà cho các sinh viên Lào đang theo học tại Trường Đại học Tây Nguyên

Tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu Trường Đại học Tây Nguyên năm học 2022 - 2023

Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đắk Lắk”

Với tinh thần đồng hành vì sự phát triển chung của tuổi trẻ, dịp này MobiFone tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt, phần quà và voucher cho các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.

Phòng Truyền thông và TVTS