Ngày 08/01, Đoàn Điều phối dự án “Tăng cường giáo dục về biến đổi khí hậu nhằm phát triển bền vững ở Việt Nam - Clidev project” của Trường Đại học Helsinki – Phần Lan đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tây Nguyên.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Helsinki và Ban điều phối dự án có Mr. Eshetu Yirdaw - Giảng viên của Trường, Mr. Dipjoy Chakma và Ms. Bùi Linh Chi – Thành viên dự án của Trường; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó hiệu trưởng Nhà trường, Lãnh đạo phòng KH&QHQT, Phòng Kế hoạch Tài chính, Lãnh đạo Khoa Nông Lâm nghiệp, Lãnh đạo các bộ môn, các thành viên tham gia dự án Clidev project tại Trường Đại học Tây Nguyên và các thành viên thực hiện dự án Frem – Rim.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên cảm ơn các thành viên của Đoàn công tác Trường Đại học Helsinki đã hợp tác với Nhà trường để thực hiện các dự án. Sự hợp tác này không chỉ mở rộng cánh cửa cho các cơ hội học tập và nghiên cứu quốc tế mà còn góp phần vào nỗ lực chung của chúng ta trong việc chống lại tác động của biến đổi khí hậu. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại những lợi ích lâu dài cho cả hai trường và cộng đồng. Hi vọng hai trường sẽ có nhiều hoạt động kết nối để nâng cao năng lực hợp tác trong tương lai.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại buổi tiếp và làm việc

Các thành viên tham gia buổi tiếp và làm việc đã có những trao đổi, chia sẻ cụ thể về việc triển khai và thực hiện dự án: “Tăng cường giáo dục về biến đổi khí hậu nhằm phát triển bền vững ở Việt Nam - Clidev project” trong thời gian tới. Thông qua dự án sẽ góp phần làm giảm biến đổi khí hậu ở Việt Nam, đồng thời nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học và tham gia các dự án quốc tế của cán bộ giảng viên khoa Nông Lâm nghiệp – Trường Đại học Tây Nguyên.

Các thành viên của Trường Đại học Helsinki – Phần Lan và Trường Đại học Tây Nguyên tham gia buổi tiếp và làm việc

Các thànhcủa Trường Đại học Tây Nguyên tham gia buổi tiếp và làm việc

Phòng Truyền thông và TVTS