Chiều ngày 3/1, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã đến Trường Đại học Tây Nguyên thực hiện Chương trình “Ước mơ cho em” để phỏng vấn trực tiếp 22 bạn sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có kết quả học tập nổi trội cần sự hỗ trợ để trang trải học phí.

Tham gia buổi phỏng vấn, về phía HTV có ông Lê Phước Lập – Nhà báo, nhà sản xuất chương trình, ông Nguyễn Ngàn – Chủ nhiệm chương trình, MC. Quang Bảo và các thành viên của ekip thực hiện; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa, lãnh đạo phòng CTSV, phòng ĐT, phòng TT&TVTS, TT HTSV, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường và 22 bạn sinh viên được Nhà trường xét duyệt đủ điều kiện và tiêu chí tham gia phỏng vấn Chương trình “Ước mơ cho em”.

Lãnh đạo Trường và ekip thực hiện chương trình “Ước mơ cho em

Đến với Trường Đại học Tây Nguyên, ông Lê Phước Lập – Nhà báo, nhà sản xuất chương trình đã chia sẻ: Chương trình “Ước mơ cho em” là nơi các em tự kể câu chuyện của chính mình biết vượt qua những khó khăn của cuộc sống, vươn lên học tập để thực hiện ước mơ cho tương lai của bản thân. Chúng tôi mong muốn phỏng vấn trực tiếp các em để hiểu rõ hơn về hoàn cảnh, nghị lực và quyết tâm của các em trong quá trình chinh phục ước mơ của mình, từ đó lựa chọn ra 02 bạn để trao hai suất học bổng chính trị giá từ 70 đến 100 triệu và 20 suất học bổng phụ trị giá 5 triệu để hỗ trợ thêm các em học phí học tập.

Ông Lê Phước Lập – Nhà báo, nhà sản xuất Chương trình“Ước mơ cho em” của HTV phát biểu tại chương trình phỏng vấn

Phát biểu tại buổi phòng vấn trực tiếp của Chương trình “Ước mơ cho em” đối với sinh viên, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn HTV, Ban biên tập và ekip thực hiện chương trình “Ước mơ cho em” đã đến với các em sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên. Đây là một chương trình rất ý nghĩa và nhân văn mà HTV đã đem đến cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm chi phí để viết tiếp ước mơ của chính bản thân các em.

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại chương trình phỏng vấn

Chương trình “Ước mơ cho em” đã chắp cánh cho nhiều sinh viên ở các trường đại học phía Nam có cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Hi vọng, với sự giúp đỡ của HTV và ekip chương trình các bạn sinh viên của Trường Đại học Tây Nguyên sẽ hoàn thành được ước mơ. Với sự nỗ lực, phấn đấu của các em luôn có sự đồng hành của Nhà trường, sự đồng hành của các tổ chức và xã hội sẽ chắp cánh cho các em thực hiện được ước mơ cao đẹp của mình.  

Một số hình ảnh tại buổi phỏng vấn

Phòng Truyền thông và TVTS