Hằng năm cứ đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên lại tổ chức gặp mặt để tổng kết hoạt động của Hội trong năm học vừa qua, đồng thời xây dựng phương hướng hoạt động trong năm học mới.

Chủ trì Hội nghị

Mở đầu buổi Hội nghị, GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt – Chủ tịch Hội CGC Trường Đại học Tây Nguyên thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CGCC Trường năm học 2022 – 2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023 – 2024 của Hội.

Trong năm qua, công tác hội được duy trì thường xuyên, có nề nếp, các hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế, có hiệu quả. Công tác chăm lo đời sống của hội viên được thực hiện tốt. Nhiều hội viên tham gia tích cực vào các hoạt động của ngành giáo dục và tại địa phương nơi sinh sống. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, năm 2024, Chi hội sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức tốt các hoạt động của các phân hội và quan tâm đến đời sống tinh thần của các hội viên.

GVCC.TS. Nguyễn Tiến Đạt – Chủ tịch Hội CGC thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CGCC Trường năm học 2022 – 2023 và phương hướng hoạt động năm học 2023 – 2024 của Hội. 

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức Trường trao thẻ Hội viên cho các thành viên mới tham gia Hội CGC trong năm học 2022 – 2023 và trao kỷ niệm chương cho các hội viên đã có nhiều đóng góp “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”

BCH  Hội CGC trao thẻ Hội viên cho các thành viên mới tham gia Hội CGC trong năm 2022 – 2023

Thừa ủy quyền của Trung ương Hội CGC Việt Nam, BCH Hội CGC Trường trao Kỷ niệm chương cho các hội viên đã có nhiều đóng  góp “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”. 

Đến tham dự Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội trong năm vừa qua. Những đóng góp của quý thầy cô có ý nghĩa rất lớn đối với các hoạt động của Nhà trường. Hi vọng trong năm 2023 – 2024, Hội sẽ tiếp tục phát huy tốt những thành quả đã đạt được để xây dựng Hội ngày càng phát triển hơn.

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Mặc dù các Thầy Cô đã lớn tuổi nhưng tinh thần và tình yêu đối với mái Trường Đại học Tây Nguyên thì mãi mãi, được trở về nơi mình đã công tác và cống hiến một thời tuổi trẻ, quý Thầy Cô như được trở về với ngôi nhà thân yêu của mình. Trên gương mặt các Thầy Cô luôn nở nụ cười hạnh phúc, những cái bắt tay thắm đượm tình anh em bạn bè. Hi vọng trong năm học tới, các Thầy Cô sẽ tiếp tục có những cống hiến và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự pháp triển của Nhà trường.

Phòng Truyền thông và TVTS