Chiều ngày 5/10, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi tổng kết có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, đồng chí  Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, BCH Công đoàn bộ phân, Tổ Công đoàn trực thuộc, Ban Thanh tra nhân dân, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn trường, các ban thuộc Công đoàn trường.

Tại buổi tổng kết,  đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường đã thông qua Báo cáo tổng kết các hoạt động năm học 2022 – 2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Trong năm học vừa qua, tập thể Công đoàn Trường luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ như: đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, viên chức và người lao động; tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức, phát động các phong trào thi đua yêu nước, phát triển công đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn; công tác nữ công; công tác tài chính; hoạt động của Uỷ ban kiểm tra. Đồng thời đồng chí đã đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học  2023 – 2024. 

Đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023  và  triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học  2023 - 2024

Phát biểu và chỉ đạo tổng kết, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động và thành tích mà Công đoàn trường và công đoàn các đơn vị trong Trường đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Công đoàn trường đã nhận được sự hưởng ứng và tin tưởng của VCNLĐ, góp phần tăng cường sự đồng thuận trong toàn thể VCNLĐ của Trường. Đông chí Hiệu trưởng mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong hỗ trợ, chăm lo đời sống VCNLĐ của Trường; cần xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động công đoàn gắn với các chủ chương, chương trình lớn của Nhà trường như: chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ 4.0; đổi mới sáng tạo trong dạy và học; đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sâu rộng trong toàn thể VCNLĐ về các hoạt động của Trường, tạo sự hiểu biết và đồng thuận cao trong VCNLĐ của Trường.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu lại buổi tổng kết

Với những kết quả đạt được trong năm học 2022 - 2023, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên rất vinh dự và tự hào được Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng Bằng khen, Cờ thi đua cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

Thừa ủy quyền của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đồng chí Ngô Thị Hiếu – Trưởng phòng TCCB - Chủ nhiệm UBKT của Công đoàn Trường thông qua các quyết định khen thưởng

Thừa ủy quyền của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường trao Bằng khen của cho 02 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023.

Thừa ủy quyền của Công Đoàn Giáo dục Việt Nam, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường trao Cờ thi đua cho tập thể Công đoàn Trường và tập thể Công đoàn Trường THPT TH Cao Nguyên đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong hoạt động công đoàn năm học 2023.

Thừa ủy quyền của Công Đoàn Giáo dục Việt Nam, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen tập thể Công đoàn Trường và và cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 – 2023

Để ghi nhận những đóng góp của các Công đoàn bộ phận, Tổ công trực thuộc và cá nhân công đoàn viên có nhiều đóng góp tích cực, Công đoàn Trường đã trao Giấy chứng nhận cho 13 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể xuất sắc” và 687 cá nhân đạt danh hiệu “Đoàn viên công đoàn xuất săc”; tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 205 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Công đoàn Trường công bố các Quyết định khen thưởng của Công đoàn Trường

Đồngchí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường trao Giấy khen cho 04 tập thể có có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. 

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường trao Giấy chứng nhận cho 13 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể xuất sắc” trong hoạt động Công đoàn năm học 2022 – 2023.

Dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Trường, với tinh thần “đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” hy vọng năm học  2023 – 2024,  Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS